| Hotline: 0983.970.780

Man Utd tìm đối tác thanh lý Jesse Lingard

Thứ Ba 04/02/2020 , 08:54 (GMT+7)

Jesse Lingard được cho là đang tìm những đối tác để ra đi ngay trong mùa hè năm 2020 do không còn được trọng dụng tại Man Utd.

Lingard tìm đường rời khỏi Man Utd. 

Jesse Lingard được tạo nhiều cơ hội để ra sân trong màu áo Man Utd. Tuy nhiên, ngoại trừ mùa bóng thi đấu thăng hoa dưới sự chỉ đạo của Louis Van Gaal hồi năm 2014, đến nay, tiền vệ này không chứng minh được bản thân.

Lingard vẫn được xem là "tài năng mãi không chịu lớn" tại Old Trafford. Tiền vệ này sẽ tròn 28 tuổi vào năm nay và Man Utd, theo Mirror đang lên kế hoạch chia tay với Lingard. 

Phong độ của cầu thủ này cũng không tốt vào thời điểm hiện tại. Anh trải qua hơn 1 năm không ghi bàn hoặc kiến tạo cho MU tại Premier League. Việc tiền vệ này sử dụng mạng xã hội quá nhiều cũng bị các CĐV lên án mạnh mẽ.

Sự xuất hiện của tân binh Bruno Fernandes và sự trở lại của Paul Pogba cũng như sự đa năng của Andreas Pereira khiến cho cơ hội ra sân của Lingard sẽ thấp đi rất nhiều. 

Hợp đồng của Lingard với MU chỉ còn 18 tháng là hết hạn nhưng có điều khoản được gia hạn thêm 1 năm. Atletico Madrid và AS Roma được xem là những đội bóng đang chú ý tới Lingard. 

Theo Transfermarkt, giá trị của Lingard khoảng 32 triệu Euro vào thời điểm này nhưng có thể nếu cứ duy trì phong độ tệ hại, giá của anh sẽ giảm nhiều vào mùa hè.

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất