| Hotline: 0983.970.780

Phân bón Đầu Bò đột phá công nghệ giúp nông dân có những sản phẩm hiệu quả nhất

Thứ Tư 30/08/2017 , 08:49 (GMT+7)

Công ty TNHH TM – SX Phước Hưng với thương hiệu “ĐẦU BÒ” với tổng quy mô rộng hơn 40.000 m2 với 3 nhà máy sản xuất NPK bằng công nghệ tạo hạt hơi nước, một nhà máy sản xuất phân bón lá, đem lại hơn 100.000 tấn sản phẩm phân bón mỗi năm đạt chất lượng cao, hiệu quả nhất cho tất cả các loại cây trồng, thân thiện với môi trường …

Chữ tín với nhà nông

Nhiều ngày đi công tác ở các tỉnh Đông Nam Bộ, Tây Nguyên hay ĐBSCL chúng tôi được nhiều nông dân cho biết đang sử dụng sản phẩm phân bón hiệu Đầu Bò rất hiệu quả của Công ty Phước Hưng, có trụ sở tại Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh Tp.HCM. Hầu hết các nông dân được chúng tôi hỏi đều cho biết đã tin dùng phân bón hiệu “Đầu Bò” từ chục năm nay vì rất tin tưởng về chất lượng rất ổn định, cây trồng cho năng suất năm sau cao hơn năm trước.

08-09-28_nh_1
Nhà máy Phân bón Đầu Bò có quy mô rộng lớn, dây chuyền hiện đại

Chính vì thế, chúng tôi đã liên lạc và được ông Phạm Ngọc Em, Giám đốc công ty cho cuộc hẹn để đi tham quan nhà máy sản xuất phân bón của Công ty Phước Hưng. Lúc đầu chúng tôi cứ ngỡ công ty chỉ có một nhà máy, khi tới nơi chúng tôi mới thật sự choáng ngợp bởi tổng cộng 4 nhà máy sản xuất phân bón được đầu tư công nghệ hiện đại.

Giới thiệu với chúng tôi về dây chuyền sản xuất phân bón lá bằng công nghệ hiện đại hiện nay, ông Phạn Ngọc Em nói, dây chuyền này gần như được tự động hóa 100% giúp các sản phẩm phân bón luôn đảm bảo chất lượng. Thăm nhà máy sản xuất phân bón NPK tạo hạt bằng công nghệ hơi nước, rộng hơn 30.000 m2 với công nghệ tự động, thiết bị hiện đại bậc nhất hiện nay, mỗi hệ thống định lượng bằng điện tử. Có khả năng sản xuất ra một trăm ngàn tấn phân trên năm cung cấp kịp thời cho thị trường trong nước và ngoài nước.

Điều đáng quan tâm nhất là các nguyên liệu đầu vào và thành phẩm đầu ra được kiểm soát chặt chẻ. Các nguyên liệu chính để sử dụng sản xuất đa phần là nhập khẩu được qua khâu kiểm tra, thử nghiệm bởi nhân viên KCS; khâu phối trộn nguyên liệu được định lượng bằng hệ thống cân điện tử. Với tiêu chí chất lượng sản phẩm là hàng đầu nên khâu kiểm tra chất lượng sản phẩm đầu ra được đưa vào phòng phân tích hàm lượng trước khi đóng bao thành phẩm bán ra thị trường.

08-09-28_nh_2
Phòng lấy mẫu luôn kiểm tra đảm bảo tất cả sản phẩm đạt chất lượng trước khi tới tay nông dân

Ông phạm Ngọc Em tâm sự với chúng tôi: Gia đình trước đây và cả bây giờ vẫn còn làm nông nghiệp. Thấu hiểu tầm quan trọng của phân bón đối với cây trồng nên kể từ khi thành lập năm 1999 đến nay, công ty luôn phối hợp chặt chẽ với các nhà khoa học hàng đầu trong nước và ngoài nước để nghiên cứu từng loại sản phẩm phù hợp với từng loại cây trồng nhằm đem lại hiệu quả cao nhất cho bà con nông dân, để phục vụ phương châm của công ty: “Giúp nông dân làm giàu”. Chính vì vậy cái tâm và chữ tín với nghề, chúng tôi luôn nổ lực cải tiến từ công nghệ đến việc cập nhật những kiến thức mới từ các chuyên gia nông nghiệp, những nước có nền nông nghiệp phát triển nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng sự mong đợi cho bà con nông dân.
 

Sản phẩm chất lượng cao

Không chỉ đầu tư trang thiết bị máy móc, dây chuyền sản xuất, công ty còn trang bị phòng Phân Tích – Thí Nghiệm hiện đại với các thiết bị nhập từ các nước Đức, Ý, Nhật như: Máy đo độ ẩm hồng ngoại, Máy Quang Kế ngọn lửa, Máy Phá mẫu, Máy Cất Đạm Tủ Sấy… Do đó kết quả kiểm tra các chỉ tiêu về hàm lượng nguyên liệu đầu vào và sản phẩm đẩu ra rất chính xác.

08-09-28_nh_3
Hệ thống công nghệ hóa lỏng, tạo hạt bằng hơi nước của Phân bón Phước Hưng

Công ty Phước Hưng đã cho ra nhiều sản phẩm phân bón chất lượng cao được nông dân tin dùng như NPK 20-20-15+ TE- Organic; NPK 20-20-10+5SiO2+TE; NPK 15-5-20+3.5TE (phân tím); NPK 16-6-20+Bo+ TE; NPK 18-16-8+TE; 16-16-16+TE …. Ngoài phân NPK công ty còn sản xuất các loại phân khác như: phân trung lượng, vi lượng bón rễ, phân bón lá, phân hữu cơ khoáng, phân hữu cơ vi sinh v v. Công ty không ngừng nghiên cứu và sản xuất ra nhiều loại sản phẩm chuyên biệt cho từng loại cây trồng và từng loại đất, ngay cả đất phèn và đất bị nhiễm mặn để cho cây trồng phát triển đạt hiệu quả cao như : NPK 16-8-17+TE chuyên Cao Su, NPK 17-6-22+TE chuyên Cây Tiêu, VL07 chuyên cây Công Nghiệp, VL07 Gold, VL08S chuyên cây Thanh Long; Ora Demax chuyên cây có múi, NPK chuyên lúa và các sản phẩm phân bón lá giúp cây tăng ra hoa, lớn trái, to hạt, chắc hạt. Nhiều loại phân bón của công ty Phước Hưng có tác dụng cải tạo đất phèn thành màu mở, giúp cây xanh tươi tốt, năng suất vượt trội như : phân bón rễ VLO7, phân Hữu cơ khoáng đầu bò 5, phân bón gốc Hume - K1,.

Nhờ vào sản phẩm đạt chất lượng cao, uy tín, đáp ứng mọi nhu cầu cho bà con nông dân, sản phẩm phân bón Công ty Phước Hưng với thương hiệu “ĐẦU BÒ” được bà con nông dân trong nước và ngoài nước tin dùng suốt gần 20 năm qua, giúp công ty đã thực hiện được sứ mệnh “ Giúp nông dân làm giàu”.

08-09-28_nh_4
Ông Phạm Ngọc Em luôn xuống đồng cùng nông dân để thấu hiểu những nhu cầu của người dân
08-09-28_nh_5
08-09-28_nh_6
Dây chuyền công nghệ hiện đại cho ra những sản phẩm phân bón chất lượng và hiệu quả của Phân bón Đầu Bò

Xem thêm
Thuốc trừ sâu, trừ nhện King Spider 93SC

King Spider 93 SC là hỗn  hợp của hoạt chất: Spirodiclofen 75 g/kg + Emamectin benzoate 18g/kg, là thuốc trừ sâu ăn lá và chích hút đặc biệt rất công hiệu trừ nhện các loại.

Bộ đôi Advance và Advance Pro: Định nghĩa mới về độ đạm chuẩn cho tôm

Advance và Advance Pro là bộ đôi thức ăn hàng ngày từ Grobest Việt Nam, giúp người nuôi đối phó với tình hình giá tôm giảm mạnh và chi phí nuôi tăng cao hiện nay.

Tập đoàn Hùng Nhơn có thêm thành viên thứ 16

Sau thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A) với Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển công nghệ sinh học Visakan, Hùng Nhơn Group chính thức có thêm thành viên thứ 16.

Bình luận mới nhất