| Hotline: 0983.970.780

Phản đối U22 Indonesia đá xấu, HLV Park phải nhận thẻ đỏ

Thứ Ba 10/12/2019 , 21:55 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã phải chỉ đạo những phút cuối trận chung kết SEA Games 30 từ khán đài sau khi nhận thẻ đỏ từ trọng tài chính.

HLV Park Hang Seo nhận thẻ đỏ. Ảnh: Lâm Thỏa/VnExpress

Phút 76 trận Chung kết SEA Games 30, HLV Park Hang-seo nhận thẻ đỏ sau khi phản ứng với pha tranh chấp của cầu thủ Indonesia.

Hậu vệ đội bóng áo đỏ đã có tình huống phạm lỗi khá thô bạo với Trọng Hoàng của U22 Việt Nam. Tuy nhiên, trọng tài không đưa ra bất kỳ án phạt nào. 

Chứng kiến học trò bị đau đớn trên sân, HLV Park Hang Seo lao vào sân tranh cãi với trọng tài chính và kết quả là ông phải nhận thẻ đỏ.

Như vậy, trong những phút cuối, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ phải lên khán đài ở những phút còn lại của trận đấu.

Tuy nhiên, U22 Indonesia không tạo ra được bất kỳ dấu ấn nào trong những phút tiếp theo và chấp nhận thất bại 0-3. U22 Việt Nam đã có được tấm HCV SEA Games lần đầu tiên trong lịch sử.

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Bình luận mới nhất