| Hotline: 0983.970.780

Phil Foden rời EURO 2024 về quê chăm... bà đẻ

Thứ Năm 27/06/2024 , 10:47 (GMT+7)

Tiền vệ Phil Foden của tuyển Anh đang dự EURO 2024 nhưng đã bắt chuyến bay sớm về nhà để chăm bạn gái lâm bồn sinh con thứ 3.

Tuyển thủ Phil Foden được về nhà chăm bạn gái sinh em bé thứ 3. 

Tuyển thủ Phil Foden được về nhà chăm bạn gái sinh em bé thứ 3. 

Báo chí Anh và Liên đoàn bóng đá nước này cho biết tiền vệ Phil Foden đã được phép của HLV trưởng Gareth Southgate rời khu tập luyện của tuyển Anh đang dự vòng chung kết EURO 2024 trở về nhà chăm bạn gái sinh con thứ 3 vào tối 26/6.

Tuy nhiên, ban huấn luyện chỉ cho phép Phil Foden về Anh ngắn ngày và phải sớm trở lại Đức trong chủ Nhật tới do đội tuyển sẽ thi đấu với Slovakia trong trận quan trọng ở vòng loại trực tiếp.

Phil Foden là một trong những cầu thủ được chú ý nhất tại vòng chung kết EURO 2024. Dù vậy, màn thể hiện của tiền vệ này là chưa tạo được ấn tượng do đó đội tuyển Anh chưa có các kết quả thuyết phục sau vòng bảng của vòng chung kết EURO 2024. Dù thế, đội bóng của đảo quốc sương mù vẫn giành quyền lọt vào vòng loại trực tiếp tới đây ở vòng chung kết EURO 2024. Hiện tại, đội tuyển Anh vẫn được chọn là ứng viên số 1 sẽ giành ngôi vô địch giải đấu.

Trong cuộc sống riêng, Phil Foden đã gắn kết với bạn gái Rebecca Cooke nhiều năm qua. Họ đã có 2 mụn con là bé trai Ronnie (5 tuổi), bé gái True (12 tháng). Bây giờ, cả 2 đón chào thêm thành viên thứ 5 trong gia đình mình. Năm nay, Phil Foden mới ở tuổi 23 còn bạn gái Rebecca Cooke 22 tuổi.

Đội tuyển Anh được yêu cầu tập trung tối đa và cầu thủ không để ảnh hưởng các vấn đề bên ngoài từ bạn gái, vợ của mình nhằm làm sa sút phong độ. Tuy nhiên, với trường hợp đặc biệt như việc bạn gái sinh em bé như thế này, Phil Foden hay bất kì tuyển thủ Anh nào cũng được ưu tiên về nhà thăm gia đình để có tâm lý tốt nhất khi trở lại thi đấu.

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của người viết trường ca nhiều nhất Việt Nam

Chuyện tình khó quên với những giây phút yếu mềm của nhà thơ Thanh Thảo, tác giả 15 trường ca hào sảng, được giới thiệu trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 22/6.

Diễn viên nổi tiếng và nỗi lòng khi mẹ rời xa

Diễn viên nổi tiếng McCurdy công bố cuốn hồi ký ‘Lòng tôi nhẹ khi mẹ rời xa’ bán được 2,5 triệu bản trên thế giới, hé lộ góc nhìn khác về tình mẫu tử.

U19 Việt Nam tập trung cầu thủ đang thi đấu ở CH Séc

Đội tuyển bóng đá trẻ U19 Việt Nam đã tập trung để dự giải U19 Đông Nam Á và thành phần có 1 gương mặt đang thi đấu ở CH Séc.

Chiêm ngưỡng hàng ngàn thú cưng quý hiếm

TP.HCM Ngày 1/6, Lễ hội Cá cảnh - Thú cưng TP.HCM năm 2024 chính thức khai mạc, thu hút đông đảo người dân, du khách trong và ngoài nước đến tham quan.

Bình luận mới nhất