| Hotline: 0983.970.780

Phim Hoa sữa về trong gió tập 5 trực tiếp VTV1 hôm nay 4/9/2024

Thứ Tư 04/09/2024 , 19:30 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 5 sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 4/9/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 5 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 4/9, chị Xoài lại một lần nữa bép xép và hóng hớt những chuyện không phải của mình.

Vốn là giúp việc của cả nhà nội và nhà ngoại Linh, chị Xoài biết rõ ý và tính tình của cả hai bà. Do đó, khi về nhà bà Trúc, Xoài lập tức kể chuyện bà thông gia không hài lòng với việc Linh đi bán chân gà ra sao.

Chị Xoài lại bép xép chuyện con dâu với bà Trúc. Ảnh CMH

Chị Xoài lại bép xép chuyện con dâu với bà Trúc. Ảnh CMH

Thậm chí, ngay cả chị Xoài cũng cho rằng việc Linh là người thông minh, được ăn học đàng hoàng nhưng lại quyết định kiếm thêm bằng nghề buôn bán nhỏ lẻ là không đúng với lẽ thường.

"Cô Linh lấy chồng, nếu mà nhà chồng để ý, khích lệ, đầu tư cho cô ấy thì cô ấy sẽ phát triển dần lên. Cô Linh nhà mình thông minh như thế có khi còn lên chức trưởng phòng, giám đốc cũng nên" - Xoài vô tư kể lể với bà Trúc.

Xoài cũng kể thêm rằng bà Thanh - mẹ đẻ của Linh - luôn thở dài và ngao ngán vì chuyện của Linh. Bản thân Linh cũng luôn bị mẹ kêu ca khi chỉ biết "thu những đồng lẻ", không tính chuyện lớn dù được mẹ đầu tư cho ăn học chu đáo như vậy.

Bà Trúc lo lắng trước những điều chị Xoài kể. Ảnh CMH

Bà Trúc lo lắng trước những điều chị Xoài kể. Ảnh CMH

Những lời nói này khiến bà Trúc lo lắng và nghĩ ngợi rất nhiều. Từ trước tới nay, bà Trúc chưa bao giờ nghĩ rằng việc bán chân gà của Linh lại có thể khiến bà thông gia bực bội và không hài lòng đến như thế.

Ở phân đoạn khác của phim Hoa sữa về trong gió tập 5, bà Trúc cùng ông Tùng và bà Cúc tới thăm hỏi bà Hoa sau khi biết bạn bị ung thư.

Bà Trúc, ông Tùng và bà Cúc đến thăm bà Hoa. Ảnh CMH

Bà Trúc, ông Tùng và bà Cúc đến thăm bà Hoa. Ảnh CMH

Tuy nhiên, họ lại phải chứng kiến cảnh có người tới hỏi mua nhà, đây là một điều vô cùng bất thường bởi bà Hoa chưa bao giờ có ý định bán căn nhà này. Bà Cúc đoán mò rằng có thể con trai Hảo sợ bà Hoa chết không kịp di chúc, hơn nữa cũng có thể người ở quê lên đòi chia chác nên bà Hoa mới tính bán nhà.

Thế nhưng, khi lên tới nơi, có vẻ như bà Hoa không phải là người gọi môi giới mà chính là con trai bà. Ảnh CMH

Thế nhưng, khi lên tới nơi, có vẻ như bà Hoa không phải là người gọi môi giới mà chính là con trai bà. Ảnh CMH

Cũng trong trailer phim, Linh vẫn vừa làm việc ở ngân hàng và vừa kinh doanh bán chân gà như thường ngày. Tuy nhiên, tại nơi công sở, Linh không nhận ra rằng mình đang bị đồng nghiệp chơi xấu.

Thấy Linh nghe điện, cô đồng nghiệp tính kế hãm hại. Ảnh CMH

Thấy Linh nghe điện, cô đồng nghiệp tính kế hãm hại. Ảnh CMH

Mặc dù ngoài mặt thì nữ đồng nghiệp này rất dễ thương, đon đả, khen món chân gà của Linh nhưng hoá ra cô lại luôn ngầm nghĩ cách để khiến Linh bị khiển trách.

Thấy Linh đang gọi điện cho khách để bàn về chuyện giao chân gà, cô đồng nghiệp này lập tức lấy điện thoại ra để lén quay video và gửi cho sếp.

Trước mặt, cô đồng nghiệp tỏ ra rất thân thiện. Ảnh CMH

Trước mặt, cô đồng nghiệp tỏ ra rất thân thiện. Ảnh CMH

"Giữa chỗ văn phòng làm việc, chị Linh bất chấp quy định và làm việc riêng sếp ạ. Khó chịu quá" - cô thẳng tay nhắn cho sếp với vẻ mặt đắc thắng.

Cô đồng nghiệp quay video nói xấu Linh. Ảnh CMH

Cô đồng nghiệp quay video nói xấu Linh. Ảnh CMH

Liệu Linh có vì việc này mà bị sếp khiển trách và gặp rắc rối?

Trailer phim Hoa sữa về trong gió tập 5 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này trên VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và chờ đợi những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Hoa sữa về trong gió tập 5 trên VTV1

Tập 5 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 4/9/2024.

Link xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 5 trên VTV1

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 5 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 4/9/2024 trên các link dưới đây:

Link 1Link 2Link 3Link 4Link 5Link 6

Link xem phim Hoa sữa về trong gió Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập link này

Bộ phim truyền hình này dự kiến baog gồm 65 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: TẠI ĐÂY

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.