| Hotline: 0983.970.780

Phó Chủ tịch nước tặng quà gia đình thương binh, liệt sỹ tại Tuyên Quang

Thứ Năm 01/07/2021 , 19:30 (GMT+7)

Ngày 1/7, bà Võ Thị Ánh Xuân, Phó Chủ tịch nước cùng lãnh đạo tỉnh Tuyên Quang đến thăm hỏi, động viên gia đình thương binh, liệt sỹ tại huyện Chiêm Hóa.

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân thăm, tặng quà gia đình chính sách tại huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang. Ảnh: TL.

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân thăm, tặng quà gia đình chính sách tại huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang. Ảnh: TL.

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đến thăm gia đình cụ Nguyễn Thị Nhân là mẹ của liệt sỹ Nguyễn Văn Thắng, tổ dân phố Vĩnh Thiện và gia đình ông Phạm Đình Hạ, thương binh hạng 4/4, tổ dân phố Vĩnh Khang, thị trấn Vĩnh Lộc, huyện Chiêm Hóa.

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã thăm hỏi đời sống của các gia đình chính sách và khẳng định Đảng, Nhà nước luôn ghi nhớ và tri ân công lao của các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ tổ quốc.

Phó Chủ tịch nước đề nghị chính quyền địa phương tỉnh Tuyên Quang làm tốt hơn nữa công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm sóc người có công trên địa bàn để phần nào bù đắp những hy sinh, mất mát của các anh hùng, liệt sỹ, thương binh, bệnh binh.

Xem thêm
Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cơn mưa bất chợt 'giải nhiệt' ở Bình Dương

Sau nhiều ngày nắng nóng liên tục, cơn mưa bất chợt xuất hiện đã làm dịu đi cái nóng gay gắt cho người dân ở Bình Dương.

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.