| Hotline: 0983.970.780

Pierre-Emerick Aubameyang tái xuất Premier League cùng Chelsea

Thứ Sáu 02/09/2022 , 06:59 (GMT+7)

Chelsea đã phải bỏ ra 14 triệu Euro cùng hậu vệ Marcos Alonso để đổi lấy sự phục vụ của Pierre-Emerick Aubameyang.

Pierre-Emerick Aubameyang tái xuất Premier League. Ảnh: Getty.

Pierre-Emerick Aubameyang tái xuất Premier League. Ảnh: Getty.

Cơn đau đầu ở vị trí tiền đạo cắm của HLV Thomas Tuchel đã được giải quyết với bản hợp đồng mới mang tên Pierre-Emerick Aubameyang. Chân sút người Gabon quyết định rời Barcelona để đến với Chelsea trong kỳ chuyển nhượng hè năm 2022. 

Theo đó, Chelsea đã phải bỏ ra 14 triệu Euro cùng hậu vệ Marcos Alonso để đổi lấy sự phục vụ của Pierre-Emerick Aubameyang. 

Mùa 2021-2022, Pierre-Emerick Aubameyang thi đấu không đến nỗi tệ khi cựu cầu thủ Arsenal đã ghi 13 bàn sau 24 trận kể từ khi chuyển đến Camp Nou. Tuy nhiên, anh không được lòng HLV Xavi Hernandez và mong muốn ra đi. 

Chelsea đề nghị tiền đạo 33 tuổi hợp đồng 2 năm với tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng dựa trên số lần ra sân mà anh đạt được trong năm thứ hai tại câu lạc bộ.

Trong quá khứ, Pierre-Emerick Aubameyang tửng nổi loạn tại Arsenal và làm phật lòng HLV Mikel Arteta, buộc Arsenal phải thanh lý hợp đồng sớm vì vô kỷ luật. Nhưng HLV Thomas Tuchel tin rằng, ông có thể hồi sinh chàng tiền đạo 33 tuổi người Gabon.

Đáng chú ý, HLV Thomas Tuchel từng có thời gian làm việc với Pierre-Emerick Aubameyang trong quá khứ khi ông nắm quyền tại Borussia Dortmund và người hâm mộ Chelsea kỳ vọng chiến lược gia người Đức có thể hồi sinh Pierre-Emerick Aubameyang. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Leicester City vs Man United trên kênh K+ Sport 1 hôm nay 2/9

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.