| Hotline: 0983.970.780

Chelsea hoàn tất thương vụ mùa Pierre-Emerick Aubameyang?

Thứ Ba 23/08/2022 , 10:25 (GMT+7)

Cựu đội trưởng của Arsenal, Pierre-Emerick Aubameyang đang chuẩn bị trở lại nước Anh khoác áo Chelsea trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Pierre-Emerick Aubameyang sắp trở lại Premier League? Ảnh: AS.

Pierre-Emerick Aubameyang sắp trở lại Premier League? Ảnh: AS.

Sau trận thua mất mặt trước Brentford, vấn đề của Chelsea đã lộ diện, đó là việc thiếu vắng một trung phong trong khu vực vòng cấm địa. Và theo đó, Pierre-Emerick Aubameyang được liên hệ và nhiều khả năng anh sẽ đồng ý trở lại Premier League. 

Pierre-Emerick Aubameyang không quá thành công tại Barcelona sau khi rời Arsenal. Và cũng giống như bản hợp đồng chữa cháy Adama Traore, cầu thủ người Gabon cũng không còn được Barcelona ưu tiên giữ lại. 

Tính ra, trong khoảng gần 1 năm tại Nou Camp, tuyển thủ Gabon đã chơi 24 trận chính thức và ghi được 13 bàn thắng. Những con số này dường như không đủ tốt cho Barcelona, đội bóng đang muốn bán cựu cầu thủ của Borussia Dortmund nhằm giảm số lượng cầu thủ trong đội và cân nhắc lời đề nghị của Chelsea.

Chelsea đã đồng ý để Marcos Alonso đến với Barcelona vào mùa hè năm 2022, cùng với đó 15 triệu Euro tiền chuyển nhượng cho tiền đạo 33 tuổi. 

Pierre-Emerick Aubameyang được cho là đã đồng ý với các điều khoản cá nhân. Còn Barcelona cũng không ngăn cản vụ chuyển nhượng này. Có chăng là Ban lãnh đạo Man Barcelona muốn thêm tiền trong thương vụ này. 

Nói về khả năng tấn công của The Blues, người hâm mộ đội bóng đang cảm thấy ngán ngẩm. Trong 2 trận mở màn Premier League, Chelsea mới chỉ ghi được 3 bàn và không có bàn nào thuộc về các cầu thủ trên hàng công.

>>> Xme thêm: HLV Bayern Munich: '15 CLB tại Bundesliga không thể trả lương Cristiano Ronaldo'

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.