| Hotline: 0983.970.780

PSG chuẩn bị sân khấu ra mắt Lionel Messi?

Thứ Hai 09/08/2021 , 21:33 (GMT+7)

Đã có những dấu hiệu cho thấy các cổ động viên của PSG đang chào đón Lionel Messi bên ngoài sân vận động Công viên các Hoàng tử.

Tối ngày 9/8, theo giờ Việt Nam, rất nhiều CĐV PSG đã xuất hiện tại khu vực bên ngoài sân vận động Công viên các Hoàng tử. Điều này dấy lên thông tin về việc CLB nước Pháp thành công trong việc chiêu mộ Lionel Messi. 

Thương vụ chuyển nhượng Lionel Messi của PSG đang đi đến hồi kết. 

Thương vụ chuyển nhượng Lionel Messi của PSG đang đi đến hồi kết. 

Cầu thủ người Argentina được đồn đoán chuẩn bị gia nhập PSG trong những ngày gần đây. Tuy nhiên, đang có một số lùm xùm xung quanh hợp đồng của anh với CLB cũ Barcelona nên anh chưa thể ký mới với PSG. 

Do đó, thương vụ này chưa thể diễn ra. Tuy nhiên, với các diễn biến hiện tại, có vẻ như PSG đã tìm ra phương án để giải quyết vấn đề. 

Những hàng rào chắn, dàn đèn và âm thanh công suất lớn, cùng lực lượng bảo vệ an ninh đã được thiết lập bên ngoài sân Công viên các Hoàng tử để chờ đợi thời điểm Lionel Messi đặt chân đến đây.

Tính tới thời điểm này của hè 2021, PSG đã đưa về 4 ngôi sao là Sergio Ramos, Achraf Hakimi, Georginio Wijnaldum và Gianluigi Donnarumma. Và NHM của đội bóng này mong muốn Lionel Messi sẽ là bản hợp đồng thứ 5 của họ.

Về thu nhập, Lionel Messi được cho sẽ đút túi 35 triệu euro/mùa sau thuế, kéo dài đến năm 2023 kèm lựa chọn gia hạn thêm 1 năm. PSG cũng gần như là đội bóng duy nhất có thể chiêu mộ Lionel Messi vào thời điểm hiện tại. 

>>> Xem thêm: Dani Alves - Từ đam mê nông nghiệp đến ông vua danh hiệu

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Giải Teqball quốc tế năm 2024 sẽ diễn ra tại Bình Định

Từ ngày 6 đến 9/6, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định), giải Teqball quốc tế năm 2024 sẽ diễn ra với sự tham gia của hơn 50 đội đến từ hơn 50 quốc gia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.