| Hotline: 0983.970.780

PSG trừng phạt nặng Kylian Mbappe

Chủ Nhật 23/07/2023 , 07:10 (GMT+7)

PSG vừa quyết định trừng phạt nặng với Kylian Mbappe sau khi tiền đạo này vẫn quyết tâm không ký vào bản hợp đồng mới với CLB.

PSG đã quyết định tạo ra hàng loạt lệnh trừng phạt nhắm vào "kẻ nổi loạn" Kylian Mbappe. Đầu tiên là việc đội bóng này loại tiền đạo sinh năm 1998 khỏi danh sách du đấu châu Á trong mùa hè năm 2023. 

Kylian Mbappe vẫn mơ mộng đến với Real Madrid. Ảnh: AS.

Kylian Mbappe vẫn mơ mộng đến với Real Madrid. Ảnh: AS.

Vì vậy, Kylian Mbappe chắc chắn sẽ mất những khoản tiền béo bở đến từ các trận đấu giao hữu. Quan trọng hơn, giới thượng tầng tại PSG còn không cho phép tiền đạo này tập cùng với nhóm cầu thủ đội một và yêu cầu anh tham gia cùng với các cầu thủ không còn tương lai tại CLB.

Những người bạn đồng hành trong luyện tập ở thời gian tới với Kylian Mbappe sẽ là Georginio Wijnaldum, Leandro Paredes, Julian Draxler, Abdou Diallo và Colin Dagba. Các cầu thủ này phần lớn đều không được thi đấu trong mùa giải vừa qua. 

Những lệnh trừng phạt nhắm vào Kylian Mbappe được coi là hệ quả của việc tiền đạo sinh năm 1998 bất tuân lời đề nghị ký gia hạn hợp đồng của PSG. Bản thân Mbappe vẫn muốn tiếp tục cống hiến nốt mùa giải cuối cùng 2023/24 cho PSG và ra đi tự do vào năm 2024, nhưng BLĐ đội bóng không nghĩ như vậy.

PSG chắc chắn không muốn mất đi 200 triệu euro tiền chuyển nhượng dành cho Kylian Mbappe và họ cần phải có những biện pháp cứng rắn với tiền đạo của mình. Thậm chí, báo chí Pháp còn loan tin, HLV Luis Enrique sẵn sàng để Kylian Mbappe dự bị cả mùa 2023-2024 nếu anh không chịu ký vào bản hợp đồng mới với đội bóng. 

>>> Xem thêm: Nhận định Chelsea vs Brighton tại trận Giao hữu CLB 2023 ngày 23/7

Xem thêm
Nhân chứng thời khắc lịch sử vẫn sống đến bình minh

Nhân chứng thời khắc lịch sử thống nhất đất nước vào trưa 30/4/1975 tại Dinh Độc Lập, sau 49 năm đã xuất bản cuốn tự truyện mang tên 'Sống đến bình minh'.

Phim Việt tạo dấu ấn trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Với dịp nghỉ lễ kéo dài 5 ngày, bên cạnh các hoạt động vui chơi, giải trí ngoài trời, đến rạp phim cũng là một lựa chọn không tồi dành cho các gia đình.

Các huyền thoại Brazil thua đậm trước Quang Hải và đồng đội

Đội bóng của huyền thoại Rivaldo để thua đậm trước CLB Công an Hà Nội trong trận giao hữu diễn ra vào chiều 29/4

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất