| Hotline: 0983.970.780

Chủ tịch PSG bị cảnh sát khám nhà vì tình nghi bắt cóc

Thứ Sáu 07/07/2023 , 08:22 (GMT+7)

Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi bị cảnh sát khám nhà vì tình nghi thực hiện vụ bắt cóc với doanh nhân Tayeb Benabderrahmane ở Qatar vào năm 2020.

Có vẻ như 2023 không phải là năm tốt dành cho gã nhà giàu PSG. Đội bóng này đang vướng lùm xùm với cựu HLV trưởng Christophe Galtier (bị cảnh sát bắt) và không thể chốt hợp đồng với Kylian Mbappe thì đến lượt Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi gặp vấn đề.

Ông Nasser Al-Khelaifi bị cáo buộc bắt cóc. Ảnh: AS.

Ông Nasser Al-Khelaifi bị cáo buộc bắt cóc. Ảnh: AS.

Theo đó, nhà riêng của Nasser Al-Khelaifi vừa bị cảnh sát Pháp khám xét vì tình nghi có liên quan đến vụ bắt cóc một doanh nhân từ Qatar. Đó là ông Tayeb Benabderrahmane và ông này vừa báo cáo về vụ việc bản thân bị bắt cóc năm 2020. 

Tayeb Benabderrahmane cho biết, Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi chính là người đứng sau dàn xếp vụ việc này. 

Bên cạnh đó, doanh nhân người gốc Algeria ký một thỏa thuận bảo mật về World Cup 2022, trong đó được cho là có nhiều chi tiết thiếu minh bạch liên quan đến chủ tịch PSG.

Trang France24 khẳng định vụ việc này có liên quan đến các tài liệu về việc trao quyền đăng cai World Cup 2022 của Qatar và cả việc trao bản quyền truyền hình World Cup 2026 và 2030 cho BeIN Media với Nasser Al-Khelaifi là chủ sở hữu.

Chủ tịch của PSG không có mặt ở nhà trong buổi khám xét của cảnh sát khi ông bận rộn với lễ ra mắt của tân HLV Luis Enrique. Doanh nhân 49 tuổi khẳng định những cáo buộc của Tayeb Benabderrahmane là hoàn toàn bịa đặt. 

>>> Xem thêm: Arsenal mua xong Jurrien Timber từ Ajax Amsterdam

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.