| Hotline: 0983.970.780

Quả bóng vàng Nguyễn Hoàng Đức chia tay Thể Công Viettel

Thứ Năm 11/07/2024 , 10:57 (GMT+7)

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức gần như chắc chắn sẽ chia tay đội bóng đá Thể Công Viettel để tìm bến đỗ mới ở năm 2025.

Hoàng Đức sẽ không còn là cầu thủ của Thể Công Viettel.

Hoàng Đức sẽ không còn là cầu thủ của Thể Công Viettel.

Cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức và đội Thể Công Viettel không đạt được thỏa thuận trong vệc gia hạn hợp đồng vì thế sẽ tìm bến đỗ mới vào năm sau.

Theo tiết lộ, hợp đồng của Nguyễn Hoàng Đức và Thể Công Viettel kết thúc vào ngày 11/1/2025. Khi 2 bên không triển hạn được hợp đồng thì Hoàng Đức được toàn quyền tìm bến đỗ mới. Theo quy định, khi cầu thủ còn 6 tháng hợp đồng nhưng không có những thỏa thuận tiếp theo với đội bóng của mình thì được phép đàm phán, tìm kiếm đội bóng mới. Nghĩa là từ tháng 7/2024 này, Hoàng Đức được tìm đội bóng mới cho mình.

Giới thạo tin cho biết, 1 đội bóng của giải bóng đá V.League đang đàm phán để chiêu mộ Hoàng Đức với hợp đồng kéo dài 3 năm và đưa ra khoản tiền lót tay khoảng tỉ đồng/mùa. Dù vậy, đại diện của Hoàng Đức chưa đưa bất cứ thông tin chính thức nào. Đội bóng đang có tham vọng kí hợp đồng với Hoàng Đức là đội bóng ở khu vực phía Bắc.

Năm 2023, Nguyễn Hoàng Đức đã được trao giải thưởng Quả bóng vàng dành cho cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam. Hoàng Đức đã có gần 17 năm tập luyện, thi đấu cho bóng đá Thể Công Viettel. Tiền vệ này năm nay bước vào tuổi 26 và khép lại mùa V.League 2023/2024 thì Hoàng Đức được Ban tổ chức bầu vào danh sách 11 cầu thủ tiêu biểu của giải.

Xem thêm
Hội Nhà văn Việt Nam kêu gọi ủng hộ đồng bào lũ lụt

Ông Nguyễn Quang Thiều - Chủ tịch Hội nhà văn Việt Nam, kêu gọi hội viên và các nhà hảo tâm chung tay đóng góp, khắc phục hậu quả bão số 3.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

Tuyển Argentina thua trận vì...VAR

Đội tuyển Argentina bất ngờ thua trước đội chủ nhà Colombia tại lượt trận quan trọng của Vòng loại World Cup 2026.

HLV Park Hang-seo khẳng định không xin việc với bóng đá Malaysia

Cựu HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam – ông Park Hang-seo khẳng định không nộp hồ sơ xin việc với Liên đoàn bóng đá Malaysia.