| Hotline: 0983.970.780

Quang Hải lập siêu phẩm, Việt Nam thắng hoành tráng trước Indonesia

Thứ Ba 08/06/2021 , 01:52 (GMT+7)

ĐT Việt Nam thắng hoành tráng trước Indonesia với tỷ số 4-0 trong một trận đấu mà Quang Hải tỏa sáng với một bàn thắng từ cú sút xa hiểm hóc trong hiệp 2.

HLV Park Hang-seo tung ra một đội hình thiên về tấn công trước ĐT Indonesia và điều này đã gây bất ngờ với đối thủ. Tuấn Anh và Quang Hải là cặp tiền vệ trung tâm hỗ trợ cho Tiến Linh - Văn Toàn và Văn Đức ở tuyến trên. 

ĐT Việt Nam gặp khó khăn trong hiệp 1. Ảnh: VnExpress.

ĐT Việt Nam gặp khó khăn trong hiệp 1. Ảnh: VnExpress.

Hai hành lang cánh của ĐT Việt Nam được trấn giữ bởi Văn Thanh và Hồng Duy. Đội hình này cho thấy, HLV Park Hang-seo muốn các học trò chơi tấn công trực diện. 

Liên tiếp sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ ĐT Việt Nam chơi tấn công và tạo ra những tình huống sóng gió về phía khung thành của Nadeo. Phút thứ 5, từ quả phạt góc bên cánh phải, Quang Hải lật cánh cho Tuấn Anh bắt volley bóng sống khiến thủ môn của Indonesia phải bay người hết cỡ để cản phá. 

Evan Dimas và các đồng đội chỉ có thể ngăn cản Việt Nam bằng những tình huống phạm lỗi. Trong suốt 45 phút thi đấu đầu tiên, các học trò của HLV Park Hang-seo tung ra tới 10 cú dứt điểm nhưng không một lần thành công. 

Tổn thất lớn nhất là việc Tuấn Anh phải rời sân ở phút 35. Hiệp thi đấu đầu tiên kết thúc với tỷ số 0-0. 

Sang hiệp 2, Công Phượng là sự thay đổi của HLV Park Hang-seo. Văn Toàn là người nhường chỗ và ĐT Việt Nam ngay lập tức tạo ra những sự mới mẻ trên hàng công với Công Phượng - Tiến Linh và Văn Đức. 

Phút 51, điều gì phải đến cũng đến. Hồng Duy tung ra một đường chuyền bổng xé toạc hàng phòng ngự Indonesia để Tiến Linh băng xuống và phải cần tới 2 nhịp dứt điểm, tiền đạo này mới có thể ghi bàn thắng mở tỷ số cho trận đấu. Thế trận lúc này phần nào được giải toả.

ĐT Việt Nam chứng thực đang ở giai đoạn đá trên cơ Indonesia. Ảnh: Bongdaplus.

ĐT Việt Nam chứng thực đang ở giai đoạn đá trên cơ Indonesia. Ảnh: Bongdaplus.

11 phút sau, đến lượt Quang Hải tỏa sáng với 1 siêu phẩm thực sự. Cầu thủ này bất ngờ tung cú sút sệt ở khoảng cách 25m nhân đôi lợi thế cho Việt Nam. 

Tỷ số 2-0 giúp ĐT Việt Nam thi đấu tốt hơn nhiều. Đến phút 67, tỷ số được nâng lên thành 3-0. Lần này, Tiến Linh là người kiến tạo sau tình huống phạt góc bên cánh phải để đưa bóng tới chân của Công Phượng dứt điểm cận thành tung lưới Nadeo. 

12 phút sau, Văn Thanh khép lại chiến thắng ấn tượng cho ĐT Việt Nam bằng bàn thắng đẳng cấp. Anh đi bóng bên cánh phải và ngoặt vào trong trước khi cứa lòng bằng chân trái tung lưới Indonesia. Chung cuộc, ĐT Việt Nam đánh bại đối thủ 4 bàn không gỡ. 

>>> Xem thêm: Đội tuyển Việt Nam và bài toán hàng thủ trước Indonesia

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

Pháp công bố danh sách dự EURO 2024: Kante trở lại

Tối 16/5, HLV Didier Deschamps công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ tuyển Pháp tham dự EURO 2024. Tiền vệ Kante có tên trong danh sách sau 2 năm vắng mặt.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.