| Hotline: 0983.970.780

Quang Linh Vlogs hội ngộ hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Thứ Năm 02/05/2024 , 06:14 (GMT+7)

Chàng Youtuber nổi tiếng Quang Linh Vlogs đang ở Việt Nam để có chuyến đi chơi xuyên Việt cùng bố con Matiloi - người bạn đến từ châu Phi.

Hoa hậu Thủy Tiền là fan cứng của cậu bé Lôi con. Ảnh: FBNV.

Hoa hậu Thủy Tiền là fan cứng của cậu bé Lôi con. Ảnh: FBNV.

Vượt qua nhiều khó khăn, Phạm Quang Linh hay còn được biết đến cái tên là Quang Linh Vlogs đã đưa được anh chàng Matiloi và cậu bé "Lôi con" về Việt Nam du lịch. Nhiều khán giả vô cùng quan tâm và thường xuyên dõi theo hành trình của Quang Linh và bố con Lôi tại Việt Nam, đặc biệt cậu bé Lôi con đang trở thành hiện tượng của mạng xã hội nhờ sự dễ thương và khả năng nói tiếng Việt vô cùng ấn tượng. 

Trong chuyến đi lần này, cả đoàn đã ghé thăm các tỉnh thành của Việt Nam, xuất phát từ thành phố Vinh - Nghệ An, tiếp đến Quảng Trị, Huế và Đà Nẵng. Hiện tại, Quang Linh cùng anh em trong team đang có mặt ở TP.HCM, tại đây, mọi người đã có dịp hội ngộ với hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Chia sẻ trên trang cá nhân, cô không giấu được niềm vui cũng như mong muốn sẽ thực hiện được nhiều kế hoạch cùng Quang Linh và các cộng sự:

"Thật may mắn khi mình được gặp gỡ và làm việc với những người tử tế, và may mắn hơn khi được cả nhà yêu thương và nhớ với tên gọi Team Việt Phi. Từ tận đáy lòng mình, Team Việt Phi luôn là những người anh em và cộng sự tốt của nhau trên hành trình lan toả những điều thiện lành, tốt đẹp.

Sự yêu mến của mọi người dành tặng là điều Tiên thật sự cảm kích, nhưng cũng có những cá nhân cố tình lợi dụng chuyện này để đẩy mọi việc đi theo nhiều hướng tiêu cực, khiến những dự định cùng nhau phát triển đều được gác lại. Đây là việc mình thật sự rất buồn.

Bỏ qua những điều tiêu cực, trên tất cả chúng mình vẫn sẽ mãi là những người anh em tốt cùng đồng hành trong những dự án cộng đồng kế tiếp. Mong khán giả sẽ luôn yêu thương và ủng hộ Team Việt Phi nhé"

Cả hai sẽ thực hiện nhiều dự án thiện nguyện trong thời gian tới, giúp ích nhiều hơn nữa cho xã hội và cộng đồng, tạo hình ảnh đẹp làm động lực cho các bạn trẻ không ngừng nỗ lực và phát triển.

Xem thêm
‘Phiêu’ cùng 1.001 rùa biển bằng gốm

Lần đầu tiên tại Việt Nam có một triển lãm nghệ thuật với 1.001 bạn rùa biển bằng gốm tinh xảo tạo hình và màu sắc khác nhau.

Ronaldo lập kỳ tích dự đủ 6 giải EURO xuyên 20 năm

Chân sút người Bồ Đào Nha đã lập kỷ lục lịch sử cho bản thân và giải bóng đá EURO khi là người dự nhiều kỳ nhất từ trước tới nay.

Việt Nam cử hơn 300 VĐV dự Đại hội trong nhà và võ thuật châu Á

Chúng ta đã đăng kí sơ bộ lực lượng dự Đại hội thể thao trong nhà và võ thuật châu Á lần thứ 6 (AIMAG 6).

Chiêm ngưỡng hàng ngàn thú cưng quý hiếm

TP.HCM Ngày 1/6, Lễ hội Cá cảnh - Thú cưng TP.HCM năm 2024 chính thức khai mạc, thu hút đông đảo người dân, du khách trong và ngoài nước đến tham quan.

Bình luận mới nhất

Những thông tin từ bài viết này càng gợi cho những người làm thủy lợi ở ĐBSCL nhớ tới món nợ thủy lợi cho Cà Mau hơn bao giờ hết! Dự án “Hệ thống công trình phân ranh mặn, ngọt Sóc Trăng - Bạc Liêu” (giai đoạn 2009 - 2012) ra đời sau sự kiện phá đập Láng Châm mới chỉ là biện pháp đối phó tình thế (khi mà mặn đã xâm nhập vào đến Thị xã Ngã Năm). Khi phê duyệt chủ trương đầu tư Hệ thống Thủy lợi Cái Lớn - Cái Bé giai đoạn 1, Thủ tướng Chính phủ yêu cầu: Rà soát, bổ sung quy hoạch, đề xuất các giải pháp trữ ngọt, cấp ngọt phục vụ sản xuất và sinh hoạt trong điều kiện hạn hán, thích ứng với biến đổi khí hậu, sụt lún và đập thủy điện trên thượng nguồn sông Mê Kông ảnh hưởng đến vùng Bán đảo Cà Mau. Dự án “Cống âu thuyền Ninh Quới” là bước đột phá trung gian đầu tiên của Hệ thống, thuộc giai đoạn 2 nhưng lại được làm trước đã phát huy hiệu quả bất ngờ, tạo ra được cục diện mới, lòng tin vào cách làm mới đáp ứng thực tế đời sống và hợp với lòng dân, từng bước tháo gỡ thế bí do xung đột mặn ngọt ở 3 tỉnh Cà Mau, Sóc Trăng, Bạc Liêu trên bán đảo Cà Mau. Hướng chuyển nước ngọt mới bây giờ là rạch Xẻo Chít. Để nước về đến TP Cà Mau, Hệ thống thủy lợi Cái Lớn - Cái Bé giai đoạn 2 cần có nội dung tiếp nước cho con rạch này trong thời gian tới. (KS thủy lợi Nguyễn Anh Tuấn – Hội Khoa kọc kỹ thuật thủy lợi TP Hồ Chí Minh)
+ xem thêm