| Hotline: 0983.970.780

Quảng Nam: Cháy lớn tại nhà kho thủy sản

Thứ Hai 28/09/2020 , 16:30 (GMT+7)

Trong lúc dùng máy cắt sắt để sửa chữa kho xưởng thì tia lửa bắn vào các đồ vật dễ cháy và nhanh chóng lan ra thiêu rụi nhà kho chứa thủy sản.

Vụ cháy khiến nhà kho chứa thủy sản của một doanh nghiệp ở Quảng Nam bị thiêu rụi. Ảnh: L.K.

Vụ cháy khiến nhà kho chứa thủy sản của một doanh nghiệp ở Quảng Nam bị thiêu rụi. Ảnh: L.K.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 8h30 ngày 28/9 tại xã Tam Anh Bắc (huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam).

Vào thời điểm trên, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Quảng Nam tiếp nhận tin báo cháy tại Doanh nghiệp tư nhân Th.T., một doanh nghiệp chuyên mua bán thủy, hải sản, nên đã điều 4 xe chữa cháy chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường.

Sau gần 30 phút, lực lượng chức năng đã khống chế được ngọn lửa. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng kho chứa thủy sản rộng hơn 200 m2 của doanh nghiệp này bị thiêu rụi, hàng chục m2 nhà kho bằng tôn đổ sập. Ngoài ra, một chiếc xe đông lạnh bị hư hỏng nặng.

Chủ doanh nghiệp cho biết, trước thời điểm xảy ra vụ cháy, đơn vị đã cho người cắt sắt để sửa chữa nhà kho. Trong lúc cắt thì không máy tia lửa bắn vào các đồ dễ cháy gây hỏa hoạn.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Xem thêm
Long trọng kỷ niệm 120 năm ngày sinh cố Tổng Bí thư Trần Phú

Ngày 17/4, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 120 năm ngày sinh cố Tổng Bí thư Trần Phú (1/5/1904-1/5/2024), Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng.

Greenfeed Việt Nam công bố kết quả tăng trưởng lợi nhuận bền vững

Greenfeed Việt Nam với những chỉ số tài chính vừa công bố, cho thấy thương hiệu này vẫn duy trì hoạt động sản xuất và kinh doanh hiệu quả trên thị trường nông sản.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cứu lấy gần 30ha rừng ngập mặn ở Nam Định: [Bài 2] Chủ đầu tư phải chịu trách nhiệm?

Chủ đầu tư Khu công nghiệp Rạng Đông phải chịu trách nhiệm nếu kênh xả thải khu công nghiệp chặn dòng chảy làm gần 30ha rừng ngập mặn ven biển Nghĩa Hưng bị thiệt hại.