| Hotline: 0983.970.780

Real Madrid muốn mua Harry Kane về thay ngôi sao 'trốn cách ly'

Chủ Nhật 05/04/2020 , 20:41 (GMT+7)

Harry Kane đang được liên hệ để về với Real Madrid thay thế cho tiền đạo Luka Jovic - người đang vướng scandal trốn cách ly Covid-19.

Harry Kane sẽ là tân binh của Real Madrid. Ảnh: TheSun.

Harry Kane sẽ là tân binh của Real Madrid. Ảnh: TheSun.

Với việc Luka Jovic không thành công tại sân Bernabeu, Real Madrid đang lên kế hoạch thay thế anh bằng Harry Kane của Tottenham. Ngôi sao 27 tuổi cũng muốn ra đi để tìm kiếm thử thách mới khi Tottenham không thể cạnh tranh danh hiệu. 

Đáng chú ý, Harry Kane từng được khuyên nên rời đi vào thời điểm vàng của sự nghiệp và Real Madrid sẽ là địa điểm phù hợp cho tài năng của anh được tỏa sáng. 

Thách thức duy nhất vào thời điểm này là mức giá của Harry Kane đang ở mức 150 triệu Euro và nếu muốn có anh, Real Madrid phải chi đậm cũng như phải nhanh chóng thanh lọc đội hình để tránh vi phạm luật công bằng tài chính. 

Jovic có thể sớm phải ra đi. Ảnh: Squawka.

Jovic có thể sớm phải ra đi. Ảnh: Squawka.

Hàng công của Kền kền trắng cũng khá chật chội với sự có mặt của Luka Jovic và Karim Benzema. Trong khi Benzema đã có tuổi và không còn giữ được phong độ vốn có thì Luka Jovic đang mất điểm rất nhiều vì việc trốn cách ly dịch Covid-19 để đi chơi. 

Chính vì thế, nếu đến với sân Bernabeu, Kane nghiễm nhiên có được suất đá chính và có thể trở thành chủ công của Real Madrid. 

Zinedine Zidane cũng ngầm khẳng định Kane là mục tiêu hàng đầu trong thời điểm này, theo Marca. Có lẽ một thương vụ bom tấn vào mùa hè là điều hoàn toàn có thể xảy ra. 

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất