| Hotline: 0983.970.780

Sân bay Vân Đồn chính thức mở cửa hoạt động trở lại

Thứ Tư 03/03/2021 , 17:51 (GMT+7)

Ngày 3/3, Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn (Quảng Ninh) chính thức mở lại toàn bộ hoạt động sau hơn 1 tháng đóng cửa phòng dịch Covid-19.

Ông Cao Tường Huy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Ninh đến chúc mừng sự kiện mở lại Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn. Ảnh: Đỗ Phương.

Ông Cao Tường Huy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Ninh đến chúc mừng sự kiện mở lại Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn. Ảnh: Đỗ Phương.

Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn được Bộ GT-VT chấp thuận mở cửa trở lại theo Quyết định số 316/QĐ-BGTVT ngày 2/3, dựa trên cơ sở đề xuất của Cục Hàng không và UBND tỉnh Quảng Ninh khi tình hình dịch bệnh Covid-19 tại sân bay đã được kiểm soát hoàn toàn.

Tính đến thời điểm hiện tại, lực lượng cán bộ, nhân viên, phương tiện, thiết bị, cơ sở hạ tầng được đã đảm bảo an toàn phục vụ khai thác bay.

Ngoài việc khôi phục đường bay để đáp ứng nhu cầu giao thương, đi lại của người dân, sân bay quốc tế Vân Đồn sẽ tiếp tục thực hiện trọng trách quốc gia giao phó là đón các chuyến bay "giải cứu" người Việt Nam về nước và đưa chuyên gia nước ngoài đến Việt Nam làm việc.

Như vậy sau hơn 1 tháng đóng cửa phòng dịch Covid-19, Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn đã khôi phục hoạt động khai thác thương mại. Đồng thời sẽ áp dụng các biện pháp an toàn chống dịch ở mức cao nhất cho các chuyến bay thương mại thường lệ trong nước cũng như các chuyến bay quốc tế đưa người Việt hồi hương và chở chuyên gia sang Việt Nam.

Xem thêm
Đảng ủy Bộ NN-PTNT bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 27/3, tại Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

Ký kết giao ước thi đua ngành nông nghiệp các tỉnh, thành vùng ĐBSCL

Hội nghị nhằm tiếp tục thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và đẩy mạnh phong trào thi đua vùng ĐBSCL năm 2024.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Sáng 29/3, giông lốc cuốn bay nhiều mái nhà, 1 người phải đi cấp cứu

LÀO CAI Giông lốc, mưa đá vào rạng sáng nay đã gây thiệt hại tài sản của người dân trên địa bàn huyện Bát Xát.

Bình luận mới nhất