| Hotline: 0983.970.780

Sao Tây Ban Nha bị dọa giết tại EURO 2020

Thứ Bảy 26/06/2021 , 07:31 (GMT+7)

Tiền đạo của đội tuyển Tây Ban Nha, Alvaro Morata đã phải chịu đựng những lời lẽ không hay từ CĐV quá khích.

Ngôi sao Alvaro Morata đang đứng trước những lời chỉ trích thậm tệ vì phong độ của mình tại EURO 2020. Anh liên tục bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn cho Tây Ban Nha và điển hình là quả penalty trong trận gặp đội tuyển Slovakia. 

Alvaro Morata bị chỉ trích vì phong độ kém cỏi tại đội tuyển Tây Ban Nha. 

Alvaro Morata bị chỉ trích vì phong độ kém cỏi tại đội tuyển Tây Ban Nha. 

Cầu thủ này đã trải lòng sau khi cùng Tây Ban Nha lọt vào vòng 1/8 EURO 2020. Theo đó, Alvaro Morata cho biết, anh bị "dọa giết" sau khi thi đấu tệ hại: 

“Tôi đã không ngủ trong 9 giờ sau trận đấu với Ba Lan. Tôi đã nhận được những lời đe dọa nặc danh, họ xúc phạm gia đình tôi, họ muốn con của tôi chết. 

Tôi biết rằng các bạn đang thất vọng vì phong độ ghi bàn của tôi. Nhưng tôi hi vọng mọi người đặt vào vào vị thế của tôi, vị thế của người phải phải nhận những lời đe dọa, rằng con của mình cũng không an toàn.

Tôi cảm thấy khó chịu vì những lời lẽ không xứng đáng ấy động tới các con tôi và động tới vợ tôi. Điều đó thật khó chấp nhận" - Alvaro Morata cho biết. 

Dù phong độ không tốt, Morata vẫn là tiền đạo quan trọng nhất của Tây Ban Nha. Anh đã đóng góp 1 bàn thắng và đang trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu ở vòng 1/8 của đội nhà trước Croatia. 

>>> Xem thêm: Chile vs Paraguay: Chiến đấu vì suất đi tiếp

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.