| Hotline: 0983.970.780

VCK EURO 2020

Kết quả Tây Ban Nha vs Slovakia: Slovakia vỡ trận trước bão tấn công

Thứ Năm 24/06/2021 , 01:23 (GMT+7)

Tây Ban Nha đã dồn ép đối thủ Slovakia đến nghẹt thở và có được chiến thắng đậm nhất tại EURO 2020 cho đến thời điểm hiện tại.

Đội hình ra quân Tây Ban Nha vs Slovakia

Tây Ban Nha: Simon, Azpilicueta, Alba, Busquets, Koke, Pedri, Moreno, Morata, Olmo, Garcia, Sarabia.

Slovakia: Dubravka, Pekarik, Skriniar, Satka, Hubocan, Kucka, Hromada, Haraslin, Hamsik, Mak, Duda.

Tường thuật bóng đá Tây Ban Nha vs Slovakia 

Tây Ban Nha cần 3 điểm trước Slovakia để chính thức giành vé đi tiếp. Vấn đề của đội bóng này chỉ là việc dứt điểm cuối cùng khi họ đã làm quá tốt những khâu triển khai và tạo cơ hội nhưng lại luôn thất bại trong những cú dứt điểm. 

Slovakia nỗ lực nhưng không thể ngăn Tây Ban Nha. 

Slovakia nỗ lực nhưng không thể ngăn Tây Ban Nha. 

Tuy nhiên, HLV Luis Enrique quyết tâm không thay đổi vị trí trung phong dành cho Alvaro Morata nhưng hai vệ tinh bên cạnh anh là những người khác, đó là Pablo Sarabia và Gerard Moreno. 

Trong khi đó, Slovakia tung ra đội hình không có bất kỳ một sự thay đổi nào so với những con người đã ra sân với Ba Lan ở lượt đấu trước. 

Tây Ban Nha, như thường lệ nhập cuộc tốt hơn hẳn so với Slovakia. Sự trở lại của tiền vệ Sergio Busquets giúp cho việc lên bóng của Tây Ban Nha rất trơn tru và bóng liên tục được chuyền lên cho các vị trí tấn công. 

Video: Bàn phản lưới nhà của thủ môn Martin Dubravka 

Ngay phút thứ 5, Morata thoát xuống sát đường biên ngang trong vòng cấm trước khi chuyền vào cực kỳ nguy hiểm nhưng đáng tiếc không có cầu thủ Tây Ban Nha nào có thể chạm bóng. 

5 phút sau, Tây Ban Nha có cơ hội ghi bàn thắng đầu tiên trong trận đấu này. Trọng tài sau khi tham khảo VAR đã chỉ tay vào chấm phạt đền sau khi Hromada phạm lỗi với Koke trong vòng cấm. 

Thủ môn của Slovakia phản lưới nhà. 

Thủ môn của Slovakia phản lưới nhà. 

Alvaro Morata bước lên đối đầu với Martin Duravka nhưng anh thực hiện một cú sút quá hiền lành và thủ môn của Slovakia đẩy bóng cứu thua. 

Sau khi không thể ghi bàn, Tây Ban Nha vẫn duy trì sức ép lớn. Lần lượt Morata, Pedri và Sarabia có cơ hội nhưng không thể ghi bàn. 

Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 30, cú sút của Sarabia tìm đúng xà ngang và bật lên. Thủ môn Duravka nỗ lực đẩy bóng hết đường biên nhưng không thành công và sự vụng về của anh đã khiến cho trái bóng bay thẳng về lưới nhà. 

Tây Ban Nha có bàn mở tỷ số và họ chơi thảnh thơi hơn rất nhiều. Đến phút bù giờ của hiệp 1, nỗ lực chuyền vào của Moreno được đền đáp khi Laporte bật cao đánh đầu hiểm hóc nâng tỷ số lên 2-0 cho Tây Ban Nha. 

Sang hiệp thi đấu thứ 2, Slovakia làm mọi thứ để tìm kiếm bàn thắng nhưng họ lại càng rơi vào bẫy phản công của Tây Ban Nha. 

Tây Ban Nha chơi ấn tượng trong trận này. 

Tây Ban Nha chơi ấn tượng trong trận này. 

Phút 57, tỷ số được nâng lên 3-0 cho Tây Ban Nha. Jordi Alba tung ra đường chuyền thuận lợi cho Sarabia dứt điểm tung lưới đội khách. 

10 phút sau, Sarabia thoát xuống vòng cấm và chuyền vào cho Torres đánh gót điệu nghệ nâng tỷ số lên 4-0 cho Tây Ban Nha. 

Phút 71, trung vệ vào sân thay người Pau Torres băng vào đánh đầu cận thành đập người hậu vệ Kucka bay vào lưới và mang về bàn thắng ấn định tỷ số 5-0 dành cho đội tuyển Tây Ban Nha.

Kết quả bóng đá Tây Ban Nha vs Slovakia

Tây Ban Nha vs Slovakia: 5-0

>>> Xem thêm: Slovakia vs Tây Ban Nha: Sức mạnh thật sự của Bò tót?

Xem thêm
Tủ sách Di sản Hồ Chí Minh ngày càng mở rộng độc giả

Tủ sách Di sản Hồ Chí Minh vừa tổ chức kỷ niệm 25 năm thành lập tại Đường sách TP.HCM vào sáng 18/5, công bố nhiều kế hoạch phát triển mới.  

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.