| Hotline: 0983.970.780

Scott McTominay rực sáng phút cuối, giải cứu 3 điểm cho Man United

Thứ Sáu 14/10/2022 , 06:31 (GMT+7)

Scott McTominay vào sân trong hiệp 2 và ghi bàn thắng ở phút bù giờ thứ 3 giúp Man United có được 3 điểm đầy nhọc nhằn trên sân nhà trước Omonia Nicosia.

Marcus Rashford là người có nhiều cơ hội ghi bàn trong trận Man United vs Omonia Nicosia. Ảnh: Dailymail.

Marcus Rashford là người có nhiều cơ hội ghi bàn trong trận Man United vs Omonia Nicosia. Ảnh: Dailymail.

Man United bước vào trận đấu với Omonia Nicosia với quyết tâm giành thắng lợi trên sân nhà Old Trafford. HLV Erik ten Hag thể hiện mong muốn giành trọn vẹn 3 điểm với việc tung ra sân đội hình rất mạnh với chỉ duy nhất sự thay đổi đáng chú ý là việc Christian Eriksen ngồi ngoài để nhường chỗ cho Fred ở hàng tiền vệ. 

Tân binh Casemiro cũng có trận đá chính thứ 4 liên tiếp còn Tyrell Malacia trở lại bên hành lang cánh trái của Quỷ đỏ. 

Ngay từng những phút đầu tiên của trận Man United vs Omonia Nicosia, đội chủ nhà đã dồn lên tấn công với sự cơ động của Marcus Rashford và Antony. 

Tiền đạo người Anh là người có nhiều cơ hội ngon ăn nhất với việc anh tung ra tới 4 cú đá trúng đích trong hiệp 1 nhưng không thể ghi bàn. Trong đó, đáng chú ý là pha bỏ lỡ ở phút 22. 

Đáng chú ý, Casemiro cũng tạo ra một khoảnh khắc ấn tượng với cú sút xa làm rung chuyển xà ngang khung thành của Omonia Nicosia. 

Tỷ số của trận đấu Man United vs Omonia Nicosia được duy trì là 0-0 mặc cho những nỗ lực tấn công của Quỷ đỏ cũng như tỷ lệ kiểm soát bóng hơn 70% trong hầu hết hiệp đấu thứ nhất. 

Sang hiệp 2, Man United tiếp tục là đội bóng chiếm lĩnh thế trận và liên tiếp tạo ra những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Omonia Nicosia. 

Đội khách chơi phòng ngự kiên cường trên sân Old Trafford. Ảnh: Dailymail.

Đội khách chơi phòng ngự kiên cường trên sân Old Trafford. Ảnh: Dailymail.

Đoàn quân của HLV Neil Lennon căng mình chịu trận và họ có thể đứng vững trước những đợt tấn công liên tiếp của Quỷ đỏ với hơn 30 pha dứt điểm về phía khung thành của đối thủ. 

Thủ môn Uzoho bên phía Omonia Nicosia là ngôi sao sáng nhất của trận đấu khi anh liên tiếp từ chối những tình huống nguy hiểm của Man United. 

Phải chờ đến phút thứ 90+2, các CĐV trên sân Old Trafford mới được dịp ăn mừng. Jadon Sancho có tình huống đi bóng lắt léo trong vòng cấm trước khi chuyền bóng thuận lợi cho Scott McTominay dấn thêm 1 nhịp trước khi tung ra cú đá không thể cản phá giúp Man United có được bàn thắng mở tỷ số. 

Scott McTominay giải cứu Man United ở phút bù giờ thứ 3. Ảnh: Dailymail.

Scott McTominay giải cứu Man United ở phút bù giờ thứ 3. Ảnh: Dailymail.

Đây cũng là tình huống tấn công cuối cùng của đội chủ nhà và tỷ số của trận Man United vs Omonia Nicosia được ấn định là 1-0 đúng vào những phút bù giờ. 

Một chiến thắng quá nhọc nhằn của Man United trên sân nhà nhưng dù sao, đoàn quân của HLV Erik ten Hag cũng có được điều mình cần, 3 điểm trọn vẹn và tiếp tục cùng Real Sociedad là 2 đội bóng chiếm ưu thế ở bảng đấu này. 

>>> Xem thêm: Cristiano Ronaldo lần đầu 'nổ súng' tại Premier League 2022-2023

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.