| Hotline: 0983.970.780

Everton vs Man United: Khó khăn cho Erik ten Hag

Chủ Nhật 09/10/2022 , 18:27 (GMT+7)

Trận đấu giữa Everton vs Man United trong khuôn khổ vòng 9 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 1h00 ngày 10/10 trên sân vận động Goodison Park. 

Nhận định bóng đá Everton vs Man United

Everton vs Man United được dự đoán sẽ là một trận đấu khó khăn dành cho Erik ten Hag và các học trò. Quỷ đỏ đang sở hữu phong độ tạm ổn trong thời gian vừa qua nhưng trận thua 3-6 trước Man City gần đây cho thấy họ đang không có được đầy đủ sự tự tin. 

Hồi giữa tuần, Man United vượt qua Omonia Nicosia đầy nhọc nhằn dù đối thủ của họ chỉ là một đội bóng vô danh đến từ Đảo Síp. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Erik ten Hag cũng phải chờ đến tiếng còi mãn cuộc mới thở phào nhẹ nhóm với chiến thắng 3-2. 

Đội chủ nhà hướng đến 3 điểm trọn vẹn khi đối đầu với Everton. 

Đội chủ nhà hướng đến 3 điểm trọn vẹn khi đối đầu với Everton. 

Nhìn chung, HLV Erik ten Hag chưa thể truyền đạt cho các học trò về triết lý của mình, theo đó, Man United thường xuyên thi đấu mất nhịp và đá rối loạn trong nhiều thời điểm của các trận đấu.

Chuỗi 4 trận thắng liên tiếp trước trận thua Man City là một tín hiệu tích cực nhưng nó chưa thể giúp Quỷ đỏ vươn lên vị trí cao trên bảng xếp hạng. 

Trong khi đó, Everton đang hồi sinh dưới bàn tay lèo lái của HLV Frank Lampard. Với nhiều cái tên chất lượng trong đội hình như Anthony Gordon, Jordan Pickford hay Neal Maupay trong đội hình, The Toffees hứa hẹn là đối thủ khó chơi cho bầy quỷ đỏ.

5 vòng đấu gần nhất, Everton hoàn toàn bất bại nhưng chuỗi thành tích của họ không quá tốt với 3 trận hoà và 2 trận thắng. Hiện nay, đoàn quân của Frank Lampard đang chiếm giữ vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng với 10 điểm sau 8 trận đấu. 

Vòng 10 Premier League sẽ chứng kiến màn so tài được coi là rất nảy lửa giữa Everton và Man United. Man đỏ hiện đang xếp thứ 7 trên BXH, và để rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu họ sẽ phải làm mọi cách để giành 3 điểm.

Các học trò HLV Erik ten Hag lúc này đang có trong tay 12 điểm. Sau 7 lượt trận, Quỷ Đỏ có được 4 chiến thắng và xếp ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Việc để thua tới 3/7 lần ra sân ở Premier League cũng đã khiến MU không còn được đánh giá cao cho ngôi vô địch mùa giải này

Tuy nhiên, đây sẽ là trận đấu không hề dễ dàng với đội bóng của Erik ten Hag. Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái, đội chủ sân Old Trafford đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Everton tại Goodison Park.

Trận đấu giữa Everton vs Man United trong khuôn khổ vòng 9 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 1h00 ngày 10/10 trên sân vận động Goodison Park. 

Đội hình dự kiến Everton vs Man United: 

Everton: Pickford; Coleman, Coady, Tarkowski, Mykolenko; Onana, Gueye, Iwobi; McNeil, Gray, Maupay 

Man United: De Gea; Dalot, Lindelof, Martinez, Malacia; McTominay, Eriksen; Sancho, Elanga, Bruno; Rashford.

Dự đoán kết quả Everton vs Man United: 1-2 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Ajax vs Napoli trên FPTPlay hôm nay 5/10

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.