| Hotline: 0983.970.780

Sergio Ramos cãi nhau với Chủ tịch Florentino Perez, Real Madrid sắp loạn

Thứ Sáu 08/03/2019 , 10:14 (GMT+7)

Hai tờ báo thân Real Madrid là AS và Marca đều cho biết Sergio Ramos đã có cuộc cãi nhau tay đôi với Chủ tịch Florentino Perez. Thậm chí, trung vệ người Tây Ban Nha còn đòi ra đi.

Trận thua 1-4 trước Ajax đã ảnh hưởng quá lớn tới Real Madrid. Nó khiến cho nội bộ đội bóng này trở nên bất ổn. Ngay sau trận đấu, Dani Carvajal đã công khai chỉ trích CLB bằng những ngôn từ tục tĩu.

Sergio Ramos không ngần ngại cãi nhau với Chủ tịch Perez

 

Chưa dừng lại ở đó, theo nguồn tin từ hai tờ báo thân của Real Madrid là AS và Marca, mọi chuyện đã trở nên không thể kiểm soát nổi. Thậm chí, Sergio Ramos đã cãi nhau tay đôi với Chủ tịch Florentino Perez.

Cụ thể, ngay sau khi trận đấu giữa Ajax và Real Madrid vừa kết thúc, Chủ tịch Florentino Perez đã vào phòng thay đồ và mắng nhiếc thầy trò HLV Solari thi đấu quá bạc nhược. Ông còn gọi đây là thất bại “đáng xấu hổ”.

Thế nhưng, điều đáng nói, phản ứng của Chủ tịch Florentino Perez không làm hài lòng một số cầu thủ, trong đó có Sergio Ramos. Đội trưởng Real Madrid không ngần ngại đứng dậy “bật lại” người đứng đầu CLB.

Theo ghi nhận, Sergio Ramos đã khá to tiếng với Chủ tịch đội bóng. Anh cho rằng chính BLĐ Real Madrid mới có lỗi khi không có chính sách chuyển nhượng hợp lý, khiến CLB lâm vào tình cảnh khó khăn.

Sau khi hứng chịu những lời chỉ trích gay gắt từ Sergio Ramos, Chủ tịch Florentino Perez dọa sẽ tống cổ cầu thủ này ra đi. Nhưng trung vệ người Tây Ban Nha cũng không phải tay vừa. Anh tuyên bố thẳng thừng: “Thế ông cứ trả tiền đền bù hợp đồng, tôi sẽ đi ngay”.

Theo hai tờ Marca, AS, sau cuộc cãi vã nảy lửa này, Sergio Ramos đã họp riêng với nhóm cầu thủ của CLB. Anh động viên tinh thần các đồng đội và yêu cầu tất cả phải đoàn kết trong giai đoạn cuối mùa giải này.

(Dân trí)

Xem thêm
Cần Thơ dâng lễ vật giỗ Tổ

Mừng Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, TP Cần Thơ trang trọng dâng hương và lễ vật lên các Vua Hùng, quyết tâm thực hiện thắng lợi các Nghị quyết được giao.

Thái Hòa: 'Tôi thích diễn nhân vật độc ác'

Thảm đỏ ra mắt bộ phim 'Cái giá của hạnh phúc' quy tụ dàn khách mời đình đám của showbiz Việt và nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả, truyền thông.

HLV Hoàng Anh Tuấn: 'U23 Việt Nam gặp vấn đề về tâm lý'

HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ trong phòng họp báo sau trận, ông chỉ hài lòng về mặt kết quả, còn tinh thần toàn đội căng cứng nên đá không đúng ý đồ.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.