| Hotline: 0983.970.780

Sergio Ramos lập kỷ lục đáng nể tại La Liga

Thứ Hai 22/06/2020 , 09:34 (GMT+7)

Sergio Ramos đã đi vào lịch sử của giải đấu cao nhất Tây Ban Nha với tư cách hậu vệ ghi được nhiều bàn thắng nhất.

Trung vệ Sergio Ramos đã đi vào lịch sử La Liga với tư cách hậu vệ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử giải đấu. Trong trận đấu gần nhất với Real Sociedad, trung vệ này ghi bàn thắng mở tỷ số từ chấm 11m. 

Sergio Ramos liên tục ghi được những bàn thắng quan trọng cho Real Madrid. Ảnh: Bleacher Report.

Sergio Ramos liên tục ghi được những bàn thắng quan trọng cho Real Madrid. Ảnh: Bleacher Report.

Đây là bàn thắng thứ 68 của trung vệ này tại La Liga, đưa anh lên vị trí đầu tiên trong danh sách những cầu thủ thi đấu ở hàng hậu vệ ghi nhiều bàn nhất giải. 

Anh vượt qua huyền thoại Ronald Koemann của Barcelona để giành được vị trí này. Một cái tên khác nổi tiếng là Fernando Hierro của Real Madrid cũng từng có được 105 bàn thắng tại giải đấu này. 

Tuy nhiên, Hierro được biết đến nhiều với vai trò tiền vệ và sau đó mới được kéo về đá trung vệ. Nên Sergio Ramos mới chính là hậu vệ ghi nhiều bàn nhất tại giải đấu này. 

Mùa giải 2019/20 cũng là mùa giải chứng kiến Ramos ghi nhiều bàn thắng nhất từ trước đến nay. Hiện thủ quân Real đã có 9 bàn thắng trên mọi đấu trường, bao gồm 7 bàn tại La Liga. Tuy nhiên, Ramos khó lòng nâng cao thành tích trong thời gian tới vì ngay sau khi ghi bàn, anh đã gặp phải chấn thương đầu gối. 

Điều quan trọng là bàn thắng của Ramos giúp cho Real Madrid có được 3 điểm trọn vẹn và tạm thời vượt qua Barcelona trên bảng xếp hạng (bằng điểm nhưng Real Madrid hơn về thành tích đối đầu). 

Xem thêm
Giải pháp livestream góp phần lan tỏa văn hóa đọc

Giải pháp livestream được nhiều công ty kinh doanh sách chọn lựa để lan tỏa văn hóa đọc trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.