| Hotline: 0983.970.780

Siêu sao Gareth Bale sáng nhất trận Xứ Wales vs Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ Năm 17/06/2021 , 08:34 (GMT+7)

Sự tỏa sáng của Gareth Bale cũng mang lại nhiều sự tự tin cho Xứ Wales tại EURO 2020 với chiến thắng ấn tượng trước Thổ Nhĩ Kỳ ở lượt đấu thứ 2.

Gareth Bale là niềm hy vọng số một của đội tuyển Xứ Wales tại EURO 2020. Đội bóng này đã hòa trận ra quân trước đội tuyển Thụy Sĩ với tỷ số 1-1 và bước vào trận đấu thứ hai gặp Thổ Nhỉ Kỳ vào ngày 16/6. 

Gareth Bale thi đấu ấn tượng trước Thổ Nhĩ Kỳ. Ảnh: UEFA.

Gareth Bale thi đấu ấn tượng trước Thổ Nhĩ Kỳ. Ảnh: UEFA.

Gareth Bale đã im hơi lặng tiếng trong trận đấu ra quân của Xứ Wales nhưng anh lại là cái tên sáng nhất trong trận đấu với Thổ Nhĩ Kỳ. Cầu thủ 32 tuổi này thực hiện 2 kiến tạo dẫn đến 2 bàn thắng của Ramsey (43’), Roberts (90+5’) bên cạnh đó, anh cũng đá hỏng penalty ở trận đấu này. 

Đáng nói, 2 pha kiến tạo của Gareth Bale đều thực sự đẳng cấp. Ở tình huống đầu tiên, anh thực hiện pha chặt bóng đầy tinh tế từ vị trí gần giữa sân cho Aaron Ramsey thoát xuống mở tỷ số của trận đấu. 

Sau đó, anh có pha đi bóng từ sát đường biên dọc bên cánh phải thẳng vào trong vòng cấm của Thổ Nhĩ Kỳ trước khi chuyền bóng dọn cỗ cho Roberts nâng tỷ số lên 2-0. 

Gareth Bale còn tự mình mang về quả penalty cho Xứ Wales ở phút 60 khi anh buộc trung vệ của Thổ Nhĩ Kỳ phạm lỗi với mình sau một pha đi bóng ấn tượng. Tuy nhiên, đáng tiếc, Bale lại thực hiện cú đá quá tệ khi đưa bóng vọt xà ngang. 

Dẫu sao, sự tỏa sáng của Gareth Bale cũng mang lại nhiều sự tự tin cho Xứ Wales trước khi bước vào trận đấu cuối cùng gặp Italia. 

>>> Xem thêm: Truyền thông UAE tưng bừng sau chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam

Xem thêm
Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ

Trong số Báo Quân đội Nhân dân cuối cùng tại mặt trận, số 184, ra ngày 16/5/1954 đăng bài Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ của tác giả Thái Duy - một cộng tác viên của tòa soạn tiền phương.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.