| Hotline: 0983.970.780

Truyền thông UAE tưng bừng sau chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam

Thứ Tư 16/06/2021 , 07:19 (GMT+7)

Đội tuyển Việt Nam đã thi đấu rất nỗ lực trước UAE nhưng cuối cùng, họ vẫn chấp nhận thất bại với tỷ số ngắn gọn 2-3 trong lươt đấu cuối cùng.

Tờ Al Roeya của UAE khẳng định các học trò của HLV Bert van Marwijk đã có một trận đấu rất hay và thi đấu trên cơ so với đội tuyển Việt Nam: 

"Các cầu thủ UAE thi đấu càng ngày càng lên chân và sau khi đánh bại Indonesia, Malaysia và Thái Lan, chúng ta tiếp tục giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam với tỷ số 3-2. 

Truyền thông UAE tưng bừng sau chiến thắng của đội nhà. Ảnh: Al Roeya.

Truyền thông UAE tưng bừng sau chiến thắng của đội nhà. Ảnh: Al Roeya.

Điều quan trọng là chiến thắng này mang lại tấm vé đi tiếp tại bảng đấu này dành cho đội tuyển UAE. Có một số chệch choạc khi Việt Nam gỡ lại 2 bàn vỏn vẹn trong 8 phút cuối trận và điều này cần sớm được cải thiện" .

Tờ Gulf News nhận định: "UAE đã chơi đúng sức trong trận đấu gặp Việt Nam và tạo ra được rất nhiều cơ hội nguy hiểm. 3 bàn thắng giúp chúng ta tự tin hơn trong hiệp 2 và cuối cùng vẫn có được chiến thắng chung cuộc. 

Tờ Al Bayan khẳng định chiến thuật của UAE đặt ra trước đội tuyển Việt Nam là rất phù hợp và khi có được chiến thắng, sự tự tin của đội bóng đang lên rất cao: 

"Chúng ta đã thắng tất cả các đối thủ trong bảng đấu này, từ Indonesia, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam. UAE có được vị trí đầu bảng sau nhiều khó khăn. Tuy nhiên, đây thực sự là một thành quả đáng kể của đội bóng. 

Việt Nam thi đấu nỗ lực nhưng không thể có điểm trước UAE. Ảnh: Zing.

Việt Nam thi đấu nỗ lực nhưng không thể có điểm trước UAE. Ảnh: Zing.

Đội tuyển UAE thi đấu không tốt trong giai đoạn đầu của Bảng G Vòng loại World Cup 20202. Tuy nhiên, giai đoạn sau đó, với sự trở lại của HLV Bert van Marwijk đã giúp đội bóng thi đấu khởi sắc hơn. 

3 trận thắng liên tiếp thời gian gần đây đã mang lại tấm vé cho đội bóng. Tuy nhiên, phải dành những lời ca ngợi cho đội tuyển Việt Nam, họ thi đấu kiên cường khiến cho hàng thủ của UAE luôn bị đặt trong bối cảnh bị dồn ép" - Tờ Al Bayan chia sẻ. 

Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Bert van Marwijk của đội tuyển UAE đã phát biểu cho rằng: "Tôi rất tự hào về kết quả này khi thắng cả 4 đối thủ xếp sau và giành quyền vào vòng loại thứ ba. Trận nào, các cầu thủ UAE cũng chiến đấu, chơi bóng đẳng cấp cao. Chiến thắng này có thể là trận đấu hay nhất của UAE". 

Sau trận thua 2-3 trước UAE tối 15/6, tuyển Việt Nam khép lại hành trình ở bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 với tư cách là một trong 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất với 11 điểm, hiệu số +2. 

Như vậy, ở bảng G Vòng loại World Cup 2022, UAE và Việt Nam là đội giành quyền đi tiếp và sẽ tham dự vòng loại thứ 3 của World Cup diễn ra trong thời điểm cuối năm nay. 

>>> Xem thêm: Thua sát nút UAE, Việt Nam vượt ngưỡng lịch sử vòng loại World Cup

Xem thêm
Phù điêu trên Cửu đỉnh là di sản tư liệu khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Những bức phù điêu là nguồn tư liệu độc đáo, quý hiếm mang giá trị nội dung về lịch sử, văn hóa - giáo dục, địa lý, phong thủy, y dược, nghệ thuật thư pháp.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.