| Hotline: 0983.970.780

Solskjaer: 'Edinson Cavani sẽ bùng nổ mùa giải tới'

Chủ Nhật 16/05/2021 , 08:19 (GMT+7)

Tiền đạo Edinson Cavani đã thi đấu rất ấn tượng tại Man United Premier League và anh đang nhận được sự tin tưởng lớn đến từ Ole Gunnar Solskjaer.

HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định tiền đạo Edinson Cavani chưa thể hiện những gì tốt nhất của anh tại Man United và mùa giải tiếp theo sẽ là thời điểm trung phong này bùng nổ mạnh mẽ: 

"Chúng ta đã thấy những điều phi thường đến từ Edinson Cavani. Tuy nhiên, mùa sau, cậu ấy sẽ còn xuất sắc hơn nữa. 

Cavani sẽ tiếp tục tỏa sáng mùa tới. Ảnh: Dailymail.

Cavani sẽ tiếp tục tỏa sáng mùa tới. Ảnh: Dailymail.

Cavani bắt đầu mùa giải năm nay sau hơn 7 tháng không thi đấu và điều đó khiến cậu ấy không thể bắt kịp với các đồng đội khác. 

Tuy nhiên, thể trạng của cậu ấy giờ đây đã được đảm bảo. Cậu ấy vẫn đang làm mọi thứ một cách chuẩn chỉ. Các cầu thủ trẻ sẽ nhìn vào Edinson để học hỏi. 

Edinson Cavani là một số 9 điển hình và Man United sẽ còn được hưởng lợi nhiều từ phong độ xuất chúng của cậu ấy trong mùa giải tới" - Ole Gunnar Solskjaer cho biết. 

Tiền đạo 34 tuổi đã thi đấu rất ấn tượng tại Man United với 15 bàn và 6 kiến tạo sau 37 lần ra sân trên mọi đấu trường.  Anh cũng đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn đến hết mùa giả 2021-2022 cùng đội bóng thành Manchester. 

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.