| Hotline: 0983.970.780

Edinson Cavani nổ súng, Man United lại khiến Man City phải chờ vô địch

Chủ Nhật 09/05/2021 , 22:38 (GMT+7)

Edinson Cavani ghi 1 bàn trong chiến thắng 3-1 của Man United và khiến cho Man City tiếp tục phải trì hoãn ngày đăng quang ngôi vô địch Premier League.

Man United đối đầu với Aston Villa ở vòng 35 trong bối cảnh nếu học thua, Man City sẽ vô địch ngay lập tức. Mặc dù không còn nhiều hy vọng vô địch nhưng chắc chắn, Quỷ đỏ không muốn đội bóng hàng xóm quá dễ dàng lên ngôi. 

Aston Villa mở tỷ số trong hiệp thi đấu đầu tiên. Ảnh: Dailymail.

Aston Villa mở tỷ số trong hiệp thi đấu đầu tiên. Ảnh: Dailymail.

HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn tung ra sân đội hình mạnh nhất của mình với Dean Henderson trong khung hỗ, Harry Maguire ở vị trí trung vệ, Bruno Fernandes đá hộ công và Marcus Rashford cùng Mason Greenwood là bộ đôi tiền đạo. 

Ngay từ những phút đầu tiên, Man United lộ rõ ý định muốn phủ đầu và kết thúc sớm trận đấu khi họ chơi tấn công ngay từ đầu. Lần lượt Luke Shaw, Marcus Rashford và Mason Greenwood tung ra những cú dứt điểm nhưng không thể thành công. 

Aston Villa vẫn sở hữu lối chơi khó chịu và họ không vội vàng tung ra những pha phá bóng mà khá chủ động trong việc phản công. Khi Man United mải mê tấn công, họ đã phải trả giá khi lơi là phong ngự. 

Phút 24, Bertrand Traore là người đi bóng rất dũng mãnh trước khi bất ngờ tung ra cú sút chân trái hiểm hóc đánh bại Henderson, mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Thua bàn trước, Man United tiếp tục dồn lên tấn công. Họ tiếp tục có những pha hãm thành về phía Aston Villa nhưng sự xuất sắc của thủ môn Emiliano Martínez khiến cho họ không thể thành công trong 45 phút đầu tiên. 

Hiệp đấu thứ 2 bắt đầu và Man United liên tục tấn công. Họ nhanh chóng có được thành quả với bàn thắng của Bruno Fernandes để san bằng tỷ số. 

Mason Greenwood ghi bàn thắng trong hiệp 2. Ảnh: Dailymail.

Mason Greenwood ghi bàn thắng trong hiệp 2. Ảnh: Dailymail.

Paul Pogba là người đi bóng trong vòng cấm của Aston Villa và anh đã bị Douglas Luiz phạm lỗi. Bruno Fernandes như thường lệ là người thực hiện cú đá phạt đền với vũ điệu chân sáo quen thuộc và 1-1 cho Man United. 

Cũng chỉ 4 phút sau, lưới của Emiliano Martínez rung lên lần thứ 2. Đến lượt Mason Greenwood tỏa sáng với một tình huống dứt điểm sở trường ở sát vòng cấm khung thành của Aston Villa. Cú đá của Greenwood không quá căng như đi vào góc hiểm khi Emiliano Martínez bó tay. 

Có được 2 bàn thắng, Man United chủ động kìm lại trận đấu. Tuy nhiên, họ không may khi Marcus Rashford và Harry Maguire liên tục tập tễnh. Cuối cùng, Rashford có thể đá tiếp còn Harry Maguire thì buộc phải rời sân vì chấn thương. Eric Bailly là người thay thế. 

Edinson Cavani tiếp tục thể hiện đẳng cấp. Ảnh: Dailymail.

Edinson Cavani tiếp tục thể hiện đẳng cấp. Ảnh: Dailymail.

HLV Solskjaer tung Edinson Cavani vào sân sau khi chứng kiến Man United lép vế trong thế trận với đối thủ và cầu thủ người Uruguay lập tức đền đáp sự tin tưởng của người thầy. Tận dụng pha lật cánh của đồng đội, Edinson Cavani di chuyển thông minh và đánh đầu trong pha bóng cắt mặt để mang về bàn thắng thứ 3 cho Man United. 

Đây cũng là bàn thắng ấn định tỷ số 3-1 cho Man United. Tình huống đáng chú ý cuối cùng của trận đấu là việc tiền đạo Ollie Watkins của Aston Villa bị truất quyền thi đấu do nhận thẻ vàng thứ 2 vì lỗi giả vỡ ngã kiếm penalty. 

>>> Xem thêm: Neymar gia hạn hợp đồng, nhận lương khủng tại PSG

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.