| Hotline: 0983.970.780

Solskjaer làm điều mà Sir Alex chưa làm được trước Man City

Thứ Hai 09/03/2020 , 09:38 (GMT+7)

Man Utd đã giành thắng lợi trước Man City trong cả hai trận lượt đi và lượt về tại giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2019-2020.

Scott McTominay ghi bàn thắng thứ hai cho Quỷ đỏ. 

Scott McTominay ghi bàn thắng thứ hai cho Quỷ đỏ. 

Man Utd bất ngờ chơi ấn tượng và đánh bại Man City trên sân nhà Old Trafford ở vòng 29 Ngoại hạng Anh. HLV Solskjaer đã cho thấy sự chuẩn bị cực tốt cho trận đấu này với một màn thể hiện tuyệt vời của Quỷ đỏ.

Theo thống kê của Opta, Solskjaer là HLV đầu tiên có thể 3 lần đánh bại Pep Guardiola chỉ trong 1 mùa giải. 

Hai đội gặp nhau cả thảy 4 lần tại Ngoại hạng Anh mùa này. Trong đó có 2 trận đấu ở giải Ngoại hạng Anh và 2 trận ở Carabao Cup. Man Utd thắng 3 và thua 1. Tuy nhiên, Man Utd bị Man City hất cẳng khỏi Carabao Cup bằng tổng tỷ số sau 2 lượt trận. 

Solskjaer 3 lần đánh bại Pep Guardiola mùa này. 

Solskjaer 3 lần đánh bại Pep Guardiola mùa này. 

Đánh bại Chelsea, Man City ở cả lượt đi và lượt về là điều MU chưa từng làm được ngay cả khi được dẫn dắt bởi Sir Alex Ferguson. Phải lùi về tận mùa giải 1960/61, người hâm mộ mới được chứng kiến "Quỷ đỏ" hạ gục cả Man City và Chelsea trong cùng một mùa VĐQG Anh.

Trở lại với trận đấu ở vòng 29, Anthony Martial và Scott McTominay là hai người ghi bàn cho Man Utd giúp đội bóng vượt qua đối thủ cùng thành phố với tỷ số 2-0. 

Thua trận này, Man City vẫn xếp thứ hai trên bảng xếp hạng và ngày càng để cho Liverpool bỏ xa. Quỷ đỏ vùng Merseyside chỉ cần thêm 3 trận thắng nữa là chính thức lên ngôi vô địch sớm. 

Trong khi đó, Man Utd vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng và chỉ còn kém 3 điểm so với đội xếp thứ 4 là Chelsea. Ở vòng tới, Man Utd sẽ đối đầu với Tottenham của Người Đặc biệt Jose Mourinho. 

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất