| Hotline: 0983.970.780

Sao 10x của Man Utd lập kỷ lục ghi bàn

Thứ Hai 24/02/2020 , 08:36 (GMT+7)

Mason Greenwood - sao trẻ 19 tuổi của Man Utd đã liên tục nổ súng và trở thành cầu thủ tuổi teen ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử tại nước Anh.

Mason Greenwood đang tỏa sáng rực rỡ trong mùa đầu tiên ra mắt đội 1. 

Mason Greenwood đang tỏa sáng rực rỡ trong mùa đầu tiên ra mắt đội 1. 

Mason Greenwood đang thể hiện phong độ ghi bàn đáng kinh ngạc tại các sân bóng châu Âu. Tiền đạo sinh năm 2001 của Man Utd trong mùa giải năm nay đã có 11 lần phá lưới đối phương. 

Greenwood đã có 11 bàn trên mọi đấu trường cho MU mùa này. Theo Opta, đây là thông số ấn tượng nhất đối với một cầu thủ tuổi teen tại Premier League trong suốt lịch sử.

Nên nhớ, Premier League là một giải đấu đòi hỏi sức mạnh và sự tinh quái. Các tiền đạo thường xuyên phải đối mặt với các hậu vệ hàng đầu thế giới và để đánh bại họ không phải điều dễ dàng. 

Mason Greenwood được HLV Ole Gunnar Solskjaaer tin tưởng cho ra sân tại Premier League mùa giải năm nay. Anh thường xuyên được đá bên hành lang cánh phải để tận dụng khả năng ngoặt bóng và dứt điểm bằng chân trái.

Theo thống kê, Greenwood chỉ mất có 52 phút cho một bàn thắng. Thông số này cao nhất đội MU hiện tại (chỉ tính cho những cầu thủ có trên 5 bàn). Marcus Rashford có 19 bàn sau 2.364 phút thi đấu, tức mất 124,4 phút để ghi 1 bàn. Trong khi đó, Anthony Martial có 15 bàn sau 2.342 phút, tức mất 156,1 phút để phá lưới đối phương 1 lần.

Sau khi lập kỷ lục ghi bàn và giúp đội nhà giành chiến thắng trước Watford, Mason Greenwood cho biết: 

"Ghi được 11 bàn thắng cho tới lúc này là điều tuyệt vời, và tôi muốn tiếp tục nổ súng nhiều hơn. Ngày hôm nay, chúng tôi đã có màn trình diễn rất tốt và xứng đáng giành được chiến thắng này. Có thêm 3 điểm là điều quan trọng nhất, dù chúng tôi có thể thắng đậm hơn nữa". 

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.