| Hotline: 0983.970.780

Sterling, Chiesa, Sancho chuyển nhượng sát giờ đóng cửa

Thứ Bảy 31/08/2024 , 11:09 (GMT+7)

Cả ba cầu thủ trên đã có đội bóng mới tại giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2024/2025 ngay trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

Sancho đã gia nhập Chelsea.

Sancho đã gia nhập Chelsea.

Raheem Sterling không đến Man.United như nhiều đồn đoán mà gật đầu gia nhập Arsenal theo hợp đồng cho mượn 1 năm từ Chelsea.

Báo giới Anh dẫn thông tin, Arsenal mượn tiền đạo này đến hết mùa giải và trả một khoản phí cho đội bóng cũ của Sterling là Chelsea. Tuy nhiên, hợp đồng mượn không có điều khoản mua đứt. Lẽ ra, Chelsea muốn thu về một khoản phí nhất định sau khi gật đầu cho Sterling đến Arsenal nhưng thời gian cận kề vì vậy 2 đội bóng không thống nhất được mức phí cụ thể.

Ở một diễn biến khác, tiền vệ Jadon Sancho tiếp tục bị HLV Erik Ten Hag đẩy khỏi Man.United do đã không còn được ưa dùng. Cựu ngôi sao của đội tuyển Anh đã được Chelsea “cứu” vào phút cuối của thị trường chuyển nhượng bằng hợp đồng mượn có thời hạn 1 năm.

Tuy nhiên, điểm sáng trong lần này là hợp đồng có điều khoản mua đứt (trị giá dự đoán khoảng 25 triệu bảng Anh) vào năm sau, tùy thuộc theo phong độ của Sancho trong màu áo Chelsea. Cách đây 3 năm, Man.United từng mua Sancho từ Dortmund với mức phí 73 triệu bảng Anh. Hiện tại, cầu thủ này còn 2 năm hợp đồng với Man.Untied.

Trong khi đó, Liverpool gây bất ngờ khi chuyển nhượng thành công tiền đạo Federico Chiesa từ Juventus. Tuyển thủ Italia chính thức gia nhập đội bóng thành phố cảng Liverpool với mức phí 14 triệu USD kèm phụ phí 3,3 triệu USD. Chiesa là một trong những ngôi sao của bóng đá Italia thời điểm hiện tại nhưng bất ngờ rời Serie A đến giải Ngoại hạng Anh thi đấu.

Thị trường chuyển nhượng bóng đá châu Âu ngày cuối còn chứng kiến một số hợp đồng được hoàn tất như Wilfried Zaha rời Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỳ) để gia nhập Lyon (Pháp). Manuel Ugarte rời PSG (Pháp) để đến Man.United.

Xem thêm
Hội Nhà văn Việt Nam kêu gọi ủng hộ đồng bào lũ lụt

Ông Nguyễn Quang Thiều - Chủ tịch Hội nhà văn Việt Nam, kêu gọi hội viên và các nhà hảo tâm chung tay đóng góp, khắc phục hậu quả bão số 3.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

60 đội tham dự Giải bóng đá công nhân, viên chức Việt Nam 2024

Năm nay, Giải bóng đá công nhân, viên chức Việt Nam thu hút khoảng 60 đội bóng góp mặt tranh tài hướng tới ngôi vô địch.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.