| Hotline: 0983.970.780

Tai nạn liên hoàn trên QL279 khiến 4 người thương nặng

Chủ Nhật 15/08/2021 , 10:13 (GMT+7)

QUẢNG NINH Một vụ tai nạn giao thông liên hoàn vừa xảy ra trên QL279, đoạn qua TP Cẩm Phả khiến cho 4 người bị thương nặng.

Khoảng 2h20 sáng 15/8, tại Km 0+100 QL279 qua địa bàn tổ 3, khu 7A, phường Quang Hanh, TP Cẩm Phả đã xảy ra vụ TNGT khiến 4 người bị thương nặng, 3 xe hư hỏng nặng.

Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, thời tiết có mưa rào, mặt đường trơn ướt, vị trí xảy ra tai nạn lại là đoạn đường cong, xuống dốc. Vụ tai nạn khiến cho giao thông chiều đường từ Cẩm Phả đi hướng Hạ Long đã bị ách tắc trong nhiều giờ.

Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, thời tiết có mưa rào, mặt đường trơn ướt, vị trí xảy ra tai nạn lại là đoạn đường cong, xuống dốc.

Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, thời tiết có mưa rào, mặt đường trơn ướt, vị trí xảy ra tai nạn lại là đoạn đường cong, xuống dốc.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, xe ô tô đầu kéo BKS 15C-29256 kéo theo sơ mi rơ moóc BKS 15R-13077 chở thân máy xe ô tô vận tải chuyên dụng khai thác mỏ CAT do Nguyễn Xuân H. (SN 1984, trú tại Đông Hưng, Thái Bình) là tài xế của Công ty TNHH Thương mại và giao nhận vận tải Khánh Ngọc - Hải Phòng) điều khiển, lưu thông theo hướng Hạ Long đi Cẩm Phả.

Khi đến đoạn đường trên, xe đầu kéo xảy ra va chạm với xe bán tải BKS 15C-09273 do Phạm Minh T. (SN 1976, trú tại quận Hải An, TP Hải Phòng) và xe tải chở hoa quả BKS 98C-22070 do Nguyễn Thị L. (SN 1981, trú tại xã Tân Quang, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) điều khiển lưu thông cùng chiều. Vụ va chạm khiến xe tải, xe bán tải bị hất văng lên vỉa hè và đường gom phần đường ngược chiều.

Hậu quả, 4 người bị thương nặng được đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Cẩm Phả; 3 xe ô tô bị hỏng nặng, hệ thống dải phân cách giữa đường, báo hiệu đường bộ và mặt đường, vỉa hè bị hỏng tại đoạn Km0+100 và Km0+400 QL279 cùng một số cây xanh bị gãy, đổ.

Hiện cơ quan chức năng TP Cẩm Phả đang phối hợp điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc để xử lý theo quy định của pháp luật.

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm