| Hotline: 0983.970.780

Tông xe liên hoàn trên Quốc lộ 9, 7 người bị thương

Thứ Bảy 20/03/2021 , 20:39 (GMT+7)

Một vụ tai nạn giao thông liên hoàn xảy ra trên Quốc lộ 9 (tỉnh Quảng Trị) đã làm ít nhất 7 người bị thương, 3 xe ôtô rơi xuống vực.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: MXH.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: MXH.

Ngày 20/3, thông tin từ Trạm Cảnh sát giao thông Đakrông (Công an tỉnh Quảng Trị) cho biết một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên Quốc lộ 9.

Theo đó, khoảng 15h30 cùng ngày, xe container 15R-044.93 (chưa rõ danh tính lái xe) lưu thông theo hướng Lao Bảo - TP Đông Hà. Khi đến địa phận làng Cát (xã Đakrông, huyện Đakrông), chiếc xe mất phanh, đâm liên hoàn vào 3 phương tiện khác đang lưu thông và một xe tải đỗ bên đường.

Nhiều xe ô tô đã bị hư hỏng nặng sau vụ tai nạn. Ảnh: MXH.

Nhiều xe ô tô đã bị hư hỏng nặng sau vụ tai nạn. Ảnh: MXH.

Cú đâm mạnh khiến 3 trong 4 phương tiện rơi xuống vực, nhiều người trên xe hoảng loạn la hét kêu cứu. Ngay sau vụ tai nạn, nhiều người dân cùng lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tổ chức cứu hộ, đưa các nạn nhân đến Trung tâm Y tế huyện Hướng Hóa cấp cứu.

Thông tin từ Trung tâm Y tế huyện Hướng Hóa cho biết, có 7 nạn nhân được đưa đến cấp cứu tại đơn vị này trong tình trạng đa chấn thương, mất nhiều máu. Trong đó, 2 người bị thương nặng đã được chuyển về điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị.

Khu vực xảy ra tai nạn có đèo dốc quanh co. Ảnh: MXH.

Khu vực xảy ra tai nạn có đèo dốc quanh co. Ảnh: MXH.

Được biết, khu vực xảy ra vụ tai nạn có địa hình đèo dốc quanh co. Đây cũng là đoạn đường trên Quốc lộ 9 thường xuyên xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông liên quan đến xe container thời qua.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Xuất khẩu nông sản 4 tháng đạt hơn 19 tỷ USD

Theo Thứ trưởng Phùng Đức Tiến, do có sự chuẩn bị, dự báo chính xác nên 4 tháng đầu năm, tổng kim ngạch xuất khẩu nông sản đạt hơn 19 tỷ USD (tăng hơn 23%).

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Điện Biên đưa cửa khẩu thành mũi nhọn phát triển kinh tế

Mường Nhé bây giờ vẫn là một trong những huyện nghèo, chậm phát triển bậc nhất trong cả nước, nhưng người Mường Nhé không thể chấp nhận điều ấy trong 10, 20 năm nữa.