| Hotline: 0983.970.780

Tấn công bế tắc, Man United hòa nhạt nhòa trước Leeds United

Chủ Nhật 25/04/2021 , 22:05 (GMT+7)

Không thể có được bàn thắng trong suốt 90 phút, Leeds United và Man United chấp nhận kết quả hòa 0-0 trong thế trận chắc chắn mà đội chủ nhà đã giăng ra.

Chuyến làm khách đến Elland Road của Leeds United được dự đoán là rất khó khăn dành cho Man United. Các học trò của Marcelo Bielsa đã chơi một trận đấu sòng phẳng với đội bóng đang cạnh tranh ngôi vị vô địch. 

Man United gặp rất nhiều khó khăn trước Leeds United. Ảnh: Dailymail.

Man United gặp rất nhiều khó khăn trước Leeds United. Ảnh: Dailymail.

Man United chào đón sự trở lại của Marcus Rashford và anh sát cánh cùng Bruno Fernandes, Daniel James và Mason Greenwood trên hàng công của Quỷ đỏ. 

Ngay phút thứ 3, Mason Greenwood có cơ hội đầu tiên với tình huống đánh đầu đưa bóng đi trúng vị trí của thủ môn Meslier. Sau đó, đến lượt Marcus Rashford nhận đường chuyền vượt tuyến của Victor Lindelof nhưng cú đá của anh lại đưa bóng đi chệch khung thành. 

Man United chơi lấn lướt nhưng họ lại suýt nữa phải nhận trái đắng. Phút 20, bóng dường như đã chạm tay của Luke Shaw trong vòng cấm và trọng tài Craig Pawson nhờ đến VAR và quyết đinh từ chối phạt đền cho Leeds United. 

Marcus Rashford không thể ghi bàn cho Man United. Ảnh: Mirror.

Marcus Rashford không thể ghi bàn cho Man United. Ảnh: Mirror.

Thoát thua hú hồn, Man United ổn định lại đội hình và họ chơi tốt hơn so với đối thủ trong những phút tiếp theo của hiệp 1. Bruno Fernandes có tình huống đá phạt nguy hiểm nhưng không thể đưa bóng đi chính xác khung thành của Meslier. 

Leeds United lựa chọn lối chơi rắn và điều này khiến cho những cầu thủ mới bình phục chấn thương như Daniel James hay Marcus Rashford đá khá nhát chân. Chính điều này khiến nhịp tấn công của Man United không thể được đảm bảo. 

Kết thúc 45 phút, tỷ số của trận đấu vẫn là 0-0. Sang hiệp 2, Man United cố gắng tăng cường tốc độ của trận đấu. Sự cơ động của Luke Shaw bên cánh trái giúp cho Quỷ đỏ lên bóng được khá nhiều nhưng họ không tận dụng được những đường chuyền vào trong. 

Phía bên kia chiến tuyến, Leeds United chơi biết mình biết ta. Phút 54, Costa phối hợp rất hay với Dallas bên cánh trái trước khi thực hiện đường căng ngang cắt ngang khung thành Man United. May cho các vị khách là bóng đi hơi sâu nên Bamford không đón được.

Mason Greenwood là người tích cực tung ra những cú dứt điểm nhất về phía khung thành của Meslier nhưng anh không một lần thành công. 

Trong những phút cuối, Ole Gunnar Solskjaer tung vào sân Edinson Cavani và Paul Pogba nhằm tăng cường sức tấn công của Quỷ đỏ. 

Thời gian trôi dần và Leeds United chơi rất chững chạc. Họ không cho Man United tạo ra được những cơ hội nguy hiểm. Trong 90 phút và 4 phút đá bù giờ, Quỷ đỏ cũng không thể có được bàn thắng nào. 

Chung cuộc, Man United hòa 0-0 trước Leeds United và không thể có được 3 điểm trọn vẹn. Phải dành lời khen cho đội chủ nhà khi họ chơi thực sự xuất sắc ở trận này. 

>>> Xem thêm: Watford thăng hạng Premier League

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.