| Hotline: 0983.970.780

Watford thăng hạng Premier League

Chủ Nhật 25/04/2021 , 10:31 (GMT+7)

Watford đã giành quyền trở lại Premier League sau chỉ một mùa giải xuống hạng sau khi đánh bại Millwall 1-0 trong trận đấu ở vòng 43.

Sau khi Norwich City giành vé thăng hạng tại Premier League, đến lượt Watford có được điều tương tự từ vòng 43 của Championship. 

Watford trở lại Premier League. Ảnh: Express.

Watford trở lại Premier League. Ảnh: Express.

Watford có được chiến thắng 1-0 trước Millwall ở vòng đấu vừa qua và họ có được 88 điểm sau 43 vòng đấu, hơn đội thứ 3 là Brentford 10 điểm trong bối cảnh giải đấu chỉ còn vỏn vẹn 3 vòng đấu. 

Quả phạt đền sớm của Ismaila Sarr đã giúp Watford có một khởi đầu hoàn hảo, nhưng họ đã phải trải qua phần còn lại đầy căng thẳng nhằm bảo toàn chiến thắng 1-0 để trở lại hàng ngũ của giải đấu hàng đầu nước Anh.

Norwich đã giành suất thăng hạng Premier League 2021/22 sớm tới 5 vòng đấu nhờ màn trình diễn quá đỗi thuyết phục ở Championship mùa này.

Norwich, Watford và Bournemouth là 3 đội bóng rớt hạng Premier League mùa trước. Hai đội bóng đầu tiên đã giành vé trở lại với giải đấu cao nhất nước Anh. 

Bournemouth cũng sẽ được tham dự vòng play-off. Nếu giành chiến thắng, họ có thể có cơ hội đi theo hai đội bóng xếp đầu bảng. Swansea, Brentford, Bournemouth và Barnsley là những đội bóng sẽ tham dự vòng đấu này. 

>>> Xem thêm: Man City vs Tottenham: Đánh dấu danh hiệu đầu tiên

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất