| Hotline: 0983.970.780

Tân vương Man City thảm bại trước Brighton

Thứ Tư 19/05/2021 , 06:46 (GMT+7)

Man City có một trận đấu rất dở và để cho Brighton lội ngược dòng. Đang từ dẫn 2-0, tân vương bị đối thủ quật ngược với tỷ số 3-2.

Man City bước vào trận đấu với Brighton trong bối cảnh họ đã vô địch còn Brighton thì chắc chắn trụ hạng ở vị trí thứ 17. Các học trò của Pep Guardiola hướng tới một chiến thắng nhằm chạy đà cho trận Chung kết Champions League với Chelsea vào ngày 30/5. 

Man City có bàn mở tỷ số từ rất sớm. Ảnh: Dailymail.

Man City có bàn mở tỷ số từ rất sớm. Ảnh: Dailymail.

Pep Guardiola cũng rất thận trọng khi ông không để cho Kevin De Bruyne đá chính ở trận này. Kyle Walker cũng không được đăng ký cho trận đấu này. 

Tuy nhiên, Brighton là một đối thủ khá yếu và ngay phút thứ 2, Man City đã có bàn thắng mở tỷ số . Người ghi bàn là Ikkay Guendogan với một tình huống đánh đầu ở cột xa sau pha chuyền bóng chính xác của Riyad Mahrez. 

Có được bàn thắng, Man City chơi khá chậm rãi và họ không muốn phải mất quá nhiều sức cho trận đấu này. Thế nhưng, tội đồ của trận đấu xuất hiện sau đó không lâu. 

Phút thứ 10, Danny Welbeck có tình huống thoát xuống đối mặt với Ederson Moraes nhưng anh bị Joao Cancelo phạm lỗi từ phía sau. Trọng tài chính không ngần ngại rút thẻ đỏ dành cho hậu vệ người Bồ Đào Nha. 

Danny Welbeck cũng gặp chấn thương sau tình huống bị Cancelo ngăn chặn pha ghi bàn và buộc phải rời sân nhường chỗ cho Trossard. 

Chơi thiếu người từ khá sớm nhưng có bàn dẫn trước, Man City lùi sâu và nhường lại thế trận cho đội chủ nhà. Hết hiệp 1, tỷ số được bảo toàn cho các nhà tân vô địch. 

Sang hiệp 2, mọi chuyện trở nên khả quan hơn cho Man City khi ngay đầu hiệp, Phil Foden solo tuyệt vời trước khi dứt điểm hiểm hóc, hạ gục Robert Sanchez, nâng tỷ số lên 2-0 cho đội khách. 

Trossard đánh bại hàng thủ của Man City. Ảnh: Dailymail.

Trossard đánh bại hàng thủ của Man City. Ảnh: Dailymail.

Có được 2 bàn và chơi khá ổn định, Man City tiếp tục lùi sâu nhưng thêm một lần nữa, những sai số xuất hiện trong cách chơi của Pep Guardiola. 

Rodri trong một tình huống cầm bóng ở giữa sân để mất bóng và sau đó, Trossard đi bóng thẳng vào khu trung lộ của Man City trước khi vượt qua hàng loạt cầu thủ đội khách và dứt điểm tung lưới Ederson. 

Thảm họa chưa dừng lại ở đó. Phút 72, Brighton có bàn gỡ hòa 2-2. Cầu thủ vào sân thay người Adam Lallana lật cánh chính xác để trung vệ Webster bật cao đánh đầu tung lưới thủ môn Ederson. 

Brighton giành chiến thắng xứng đáng. Ảnh: Dailymail.

Brighton giành chiến thắng xứng đáng. Ảnh: Dailymail.

Hưng phấn sau khi có được tỷ số hòa, Brighton tiếp tục dâng cao đội hình và thật bất ngờ, họ có thêm bàn thắng thứ 3. Trossard là người tỏa sáng khi anh hoàn tất cú đúp giúp Brighton lần đầu tiên vượt lên. 

Man City bừng tỉnh và dồn ép đối thủ trong những phút cuối nhưng đã quá muộn cho Pep Guardiola và các học trò. Chung cuộc, Man City thất bại 2-3 trước Brighton. 

>>> Xem thêm: Thủ môn Alisson ghi bàn, Liverpool thắng hú vía trước West Brom

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của tác giả ‘Người tình trăm năm’

Chuyện tình khó quên của nhạc sĩ Đức Huy, tác giả nhiều ca khúc nổi tiếng dành cho đôi lứa yêu nhau, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 18/5.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

20 đội tranh giải bóng đá nam công nhân tỉnh Bình Dương

Giải khởi tranh ngày 19/5, thi đấu theo thể thức loại trực tiếp, nhằm hưởng ứng Tháng Công nhân và Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Bình Dương lần thứ VIII.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.