| Hotline: 0983.970.780

Thủ môn Alisson ghi bàn, Liverpool thắng hú vía trước West Brom

Thứ Hai 17/05/2021 , 07:52 (GMT+7)

Liverpool phải nhờ tới bàn thắng ở phút 90+4 của thủ môn Alisson Becker để có được chiến thắng nghẹt thở với tỷ số 2-1 trước West Brom trên sân khách.

Liverpool buộc phải thắng West Brom trong trận đấu ở vòng 37 Premier League nhưng họ đã phải nhận gáo nước lạnh đến từ đội chủ nhà ngay từ phút thứ 15. 

Trong một tình huống phòng ngự hớ hênh của The Kop, Matheus Pereira thực hiện một pha kiến tạo đầy tinh tế giúp cho Robson-Kanu băng xuống đặt lòng đánh bại Alisson, mở tỷ số trận đấu. 

Đến đây, Liverpool hiểu rằng họ phải dồn toàn lực lên tấn công để nhanh chóng giành lại lợi thế. Sau hàng loạt những tình huống hãm thành, đội khách mới có được bàn san bằng tỷ số. 

Mohamed Salah ghi bàn mở tỷ số cho Liverpool. Ảnh: Dailymail.

Mohamed Salah ghi bàn mở tỷ số cho Liverpool. Ảnh: Dailymail.

Phút 33, một tình huống lộn xộn trước khung thành của West Brom diễn ra và Sadio Mane nhanh chân đẩy bóng ra ngoài cho Mohamed Salah chờ sẵn tung ra cú đá tung lưới Sam Johnstones. 

Hiệp 2 tiếp tục diễn ra trong sự chủ động của các cầu thủ Liverpool. Phút 50, lưới của West Brom rung lên lần thứ 2 nhưng VAR vào cuộc và không công nhận bàn thắng do Sadio Mane, trước khi ghi bàn đã ở vào thế việt vị. 

Sức ép dần được đẩy lên cao nhưng Liverpool đen đủi không thể ghi được bàn thắng. Phút 71, Bartley đã đưa được bóng vào lưới của Liverpool nhưng Matthew Phillips đã bị trọng tài biên căng cờ báo việt vị và suýt chút nữa biến trận cầu của The Kop thành thảm họa. 

Alisson ghi bàn thắng quý như vàng cho Liverpool. Ảnh: Dailymail.

Alisson ghi bàn thắng quý như vàng cho Liverpool. Ảnh: Dailymail.

Thời gian trôi dần đến những phút cuối của Liverpool bất ngờ có được điều mình cần, đó là bàn thắng. Phút 90+4, trong tình huống tấn công cuối cùng của đội khách, thủ môn Alisson Becker trở thành người hùng với pha bật cao đánh đầu tung lưới West Brom, mang về bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 và 3 điểm quý giá dành cho đội khách. 

>>> Xem thêm: Zinedine Zidane tuyên bố rời Real Madrid

Xem thêm
Huế thu 170 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

THỪA THIÊN - HUẾ Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có khoảng 110.000 khách du lịch đến Huế. Doanh thu từ các hoạt động du lịch ước đạt 170 tỷ đồng.

Ninh Dương Lan Ngọc rời Việt Nam sang Úc du học

Ninh Dương Lan Ngọc xác nhận với Tiền Phong thông tin nữ diễn viên du học Australia trong vài ngày tới. Cô sẽ trở lại Việt Nam sau hai tháng nữa.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.