| Hotline: 0983.970.780

Tặng bằng khen cho người đàn ông thiệt mạng khi tham gia cứu hộ bão lũ

Chủ Nhật 13/10/2024 , 12:16 (GMT+7)

YÊN BÁI Ngày 13/10, tỉnh Yên Bái tổ chức Lễ truy tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho ông Nguyễn Văn Thi (người thiệt mạng khi tham gia cứu hộ, cứu nạn trong lũ lụt).

Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái Trần Huy Tuấn trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho vợ ông Nguyễn Văn Thi. Ảnh: Thu Trang.

Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái Trần Huy Tuấn trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho vợ ông Nguyễn Văn Thi. Ảnh: Thu Trang.

Quyết định số 1150/QĐ-TTg ngày 10/10/2024 của Thủ tướng Chính phủ truy tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho ông Nguyễn Văn Thi (tổ dân phố số 5, thị trấn Yên Bình, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái) đã có hành động dũng cảm, hy sinh tính mạng trong thực hiện cứu nạn, cứu hộ và chống lụt trong cơn bão số 3 trên địa bàn tỉnh Yên Bài ngày 10/9/2024, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Thừa uỷ quyền của Thủ tướng Chỉnh phủ, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái Trần Huy Tuấn đã trao bằng khen cho đại diện gia đình ông Thi.

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh, ông Trần Huy Tuấn, Chủ tịch UBND tỉnh đã gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình ông Nguyễn Văn Thi. Đồng thời bày tỏ lòng trân trọng, biết ơn đối với sự dũng cảm, hy sinh quên mình của ông trong công tác tình nguyện tham gia công tác cứu hộ để bảo vệ tính mạng, sự an toàn cho người dân.

Người dân Yên Bái mãi ghi ơn tấm gương dũng cảm, tình nguyện, quên mình vì cuộc sống người dân của ông Thi.

Đồng thời đề nghị chính quyền địa phương huyện Yên Bình, các cấp, các ngành, các nhà trường và mong muốn các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm... tiếp tục có sự chia sẻ, quan tâm, tạo điều kiện hỗ trợ, giúp đỡ về vật chất và tinh thần để vợ và các con ông Nguyễn Văn Thi sớm ổn định cuộc sống; trọn nghĩa vẹn tình với người đã khuất.

Xem thêm
Thủ tướng Trung Quốc Lý Cường hội kiến Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm

Chiều 12/10, ngay sau khi đến Việt Nam, Thủ tướng Trung Quốc Lý Cường đã hội kiến Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm.

Bảo vệ tài nguyên nước góp phần quan trọng vào phát triển bền vững

Trong 3 trụ cột của phát triển bền vững, chuyên gia đặc biệt quan tâm đến vấn đề bảo vệ môi trường khi thực hiện các dự án phát triển cơ sở hạ tầng.

Nhận quà khủng, chủ xe VF 6 chốt cọc với mức giá từ 579 triệu đồng

VF 6 đang là mẫu xe đáng mua nhất phân khúc khi chi phí bỏ ra cho chiếc xe chưa đến 600 triệu đồng nhưng giá trị nhận được thì vượt xa con số này.

Giấc mơ lớn trên lòng hồ sông Đà: [Bài 6] Những toan tính của tỉnh Hòa Bình

Điều thú vị và bất ngờ, khi xây đập chặn sông Đà từ đó hình thành nên vùng lòng hồ, gần 5 thập kỷ trước người ta chưa nghĩ tới mục đích cho thủy sản...

Bình luận mới nhất