| Hotline: 0983.970.780

Tây Ban Nha hòa thất vọng trước Thụy Điển ngày ra quân

Thứ Ba 15/06/2021 , 06:49 (GMT+7)

Tây Ban Nha trong một ngày phung phí quá nhiều cơ hội đã cùng với Thụy Điển tạo ra trận hòa không bàn thắng đầu tiên tại EURO 2020

Tây Ban Nha không thể một lần xuyên thủng mành lưới của Thụy Điển. Ảnh: Dailymail.

Tây Ban Nha không thể một lần xuyên thủng mành lưới của Thụy Điển. Ảnh: Dailymail.

Không có nhiều điều để nói về màn trình diễn đầu tiên của đội tuyển Tây Ban Nha tại EURO 2020 ngoài hai chữ "thất vọng". 

Đội bóng này có lợi thế sân nhà, có đội hình rất mạnh - thiếu vắng duy nhất Sergio Busquets và được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đội tuyển Thụy Điển. Tuy nhiên, trong 90 phút thi đấu chính thức, Tây Ban Nha chẳng ghi nổi 1 bàn thắng. 

Thế trận áp đảo được Tây Ban Nha tạo ra từ những phút đầu tiên nhưng những cơ hội cứ lần lượt trôi qua trước mũi giày của Koke, Olmo, Morata, Torres.

Cơ hội đáng chú ý nhất trong hiệp 1 thuộc về tiền đạo Alvaro Morata. Trung vệ Danielson phá bóng hỏng sau đường chuyền của Alba, đặt Morata vào tình huống cực kỳ trống trải trong vòng cấm. Trong thế đối mặt, Morata dứt điểm chệch cột dọc. 

Sang hiệp 2, HLV Luis Enrique yêu cầu các học trò dồn lên tấn công. Tây Ban Nha như thường lệ vẫn cầm nhiều bóng song họ thiếu các tình huống đột biến để xuyên phá hàng thủ đội khách. 

Kết thúc 90 phút và 6 phút đá bù giờ, đội tuyển Tây Ban Nha không thể có được bất kỳ một bàn thắng nào và chấp nhận hòa 0-0 trước Thụy Điển. Đây cũng là trận đấu đầu tiên tại EURO 2020 kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Ba Lan vs Slovakia tại EURO 2020 trên VTV6 ngày 14/6

Xem thêm
Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ

Trong số Báo Quân đội Nhân dân cuối cùng tại mặt trận, số 184, ra ngày 16/5/1954 đăng bài Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ của tác giả Thái Duy - một cộng tác viên của tòa soạn tiền phương.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.