| Hotline: 0983.970.780

Rượt đuổi kịch tính, Hà Lan và Ukraine cống hiến trận hay nhất EURO 2020

Thứ Hai 14/06/2021 , 05:05 (GMT+7)

Hà Lan và Ukraine đã cống hiến trận đấu hay nhất kể từ đầu EURO 2020 với 5 bàn thắng được ghi trong vỏn vẹn 45 phút của hiệp thi đấu thứ 2.

ĐT Hà Lan "nổi lốc" ngay từ những phút đầu tiên với những pha lên bóng liên tục về phía khung thành của đối thủ Ukraine. 

Memphis Depay là người đầu tiên mang về tình huống nguy hiểm khi anh đi bóng rất nhanh từ cự li khoảng 60m và đối mặt với thủ môn Bushchan nhưng cú đá của anh không đánh bại được thủ môn của đối thủ. 

ĐT Hà Lan ép sân trong phần lớn thời gian của trận đấu. Ảnh: Dailymail.

ĐT Hà Lan ép sân trong phần lớn thời gian của trận đấu. Ảnh: Dailymail.

Sau đó là những phút sống trong sợ hãi của Ukraine, ĐT Hà Lan làm chủ cuộc chơi với tỷ lệ kiểm soát bóng 66%. Kể từ đầu trận tới giờ họ đã tung ra tới 7 cú dứt điểm.

ĐT Ukraine thể hiện mình không phải đội bóng dễ chơi khi họ phải đối đầu với ĐT Hà Lan trên sân khách. Họ có 2 cơ hội cuối hiệp 1 từ những tình huống lên bóng nguy hiểm của Yarmolenko nhưng không có bàn thắng nào được ghi trong 45 phút thi đấu đầu tiên.

Sang hiệp thi đấu thứ 2, thế trận kịch tính mới thực sự xuất hiện. ĐT Hà Lan tiếp tục là đội bóng chơi chủ động hơn với những pha hãm thành liên tục. 

Phút 52, tỷ số được mở cho đội chủ nhà. Sau tình huống tạt bóng của Dumfries, thủ môn Bushchan đã phá bóng đến đúng vị trí của Wijnaldum. 

Wijnaldum mở tỷ số trận đấu ngay đầu hiệp 2. Ảnh: Dailymail.

Wijnaldum mở tỷ số trận đấu ngay đầu hiệp 2. Ảnh: Dailymail.

Đội trưởng của ĐT Hà Lan nhanh chấn dứt điểm một chạm sau đó, đưa bóng găm thẳng vào lưới của Ukraine và mang về bàn thắng đầu tiên của trận đấu. 

Sau đó không lâu, thêm một tình huống sai lầm của hàng thủ đội bóng áo xanh và họ tiếp tục phải trả giá. Dumfries gây ra sự bối rối cho hàng thủ Ukraine và một hậu vệ phá bóng ra ngoài. 

Bóng nảy đến vị trí của Weghorst và cầu thủ này ngay lập tức đã tung ra cú sút cực mạnh làm tung lưới đội khách.

Ukraine gỡ hòa trong 4 phút. Ảnh: Dailymail.

Ukraine gỡ hòa trong 4 phút. Ảnh: Dailymail.

Có được 2 bàn, Hà Lan chơi chùng xuống và đây thực sự là một sai lầm của họ. Yarmolenko tỏa sáng với một pha solo và dứt điểm hoàn hảo để rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Ukraine ở phút 75. 

Ukraine dồn lên sau đó và tiếp tục có một bàn thắng nữa. Yaremchuk tận dụng tình huống hớ hênh của hàng thủ đội bóng áo cam để đánh đầu tung lưới Stekelenburg, gỡ hòa cho đội khách ở phút 79. 

Những tưởng như Hà Lan đã đánh mất chiến thắng nhưng bàn thắng của Dumfries ở phút 85. Hậu vệ của đội tuyển Hà Lan đón quả tạt của Nathan Ake để đánh đầu tung lưới Bushchan để mang về bàn thắng ấn định tỷ số 3-2 đầy kịch tính cho trận đấu này. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Áo vs Bắc Macedonia tại EURO 2020 trên VTV6 ngày 13/6

Xem thêm
Mộc Châu trở thành Khu du lịch quốc gia thứ 8 của Việt Nam

Tối 18/5, tỉnh Sơn La long trọng tổ chức Lễ công bố và đón nhận Quyết định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận Khu du lịch quốc gia Mộc Châu.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.