| Hotline: 0983.970.780

Tây Ninh tiếp nhận 4 nạn nhân của tội phạm mua bán người

Thứ Năm 25/07/2024 , 16:35 (GMT+7)

Biên phòng Tây Ninh đang phối hợp các tỉnh, thành tiếp nhận 39 công dân được phía Campuchia bàn giao, trong đó có 4 nạn nhân của tội phạm mua bán người.

Biên phòng Tây Ninh tiếp nhận 39 công dân được phía Campuchia bàn giao. Ảnh: BPTN.

Biên phòng Tây Ninh tiếp nhận 39 công dân được phía Campuchia bàn giao. Ảnh: BPTN.

Ngày 24/7, Ban Chỉ huy Đồn Biên phòng CKQT Mộc Bài (Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên Phòng tỉnh Tây Ninh) cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Công an 22 tỉnh thành tổ chức tiếp nhận 39 công dân Việt Nam, trong đó có 3 trẻ em từ các lực lượng chức năng Campuchia bàn giao.

Sau khi sàng lọc và xác minh, các lực lượng chức năng phát hiện có 4 công dân ở các tỉnh thành: Hà Nội, Cao Bằng, Điện Biên và Yên Bái là nạn nhân của tội phạm mua bán người. Đơn vị đang phối hợp với các cơ quan hữu quan tiến hành làm các thủ tục đưa các nạn nhân về địa phương nơi cư trú.

4 nạn nhân của tội phạm mua bán người vừa được tiếp nhận và đang tiến hành làm các thủ tục đưa về địa phương.

4 nạn nhân của tội phạm mua bán người vừa được tiếp nhận và đang tiến hành làm các thủ tục đưa về địa phương.

Ngoài ra, các lực lượng chức năng còn phát hiện 1 đối tượng đang bị Công an tỉnh Bạc Liêu truy nã về tội tổ chức cho người khác trốn đi nước ngoài và 1 đối tượng có liên quan đến vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản do Công an Thành phố Thanh Hóa đang thụ lý.

Xem thêm
Bộ NN-PTNT làm việc với JICA Việt Nam về các dự án hợp tác nông nghiệp

Sáng 19/9, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Hoàng Hiệp tiếp và làm việc cùng JICA Việt Nam. Lãnh đạo hai bên có những trao đổi quan trọng về các dự án hợp tác nông nghiệp.

Ứng phó bão số 4: Dân không chấp hành lệnh sơ tán sẽ cưỡng chế

Ông Hà Sỹ Đồng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị cho biết, địa phương sẽ cương quyết cưỡng chế trường hợp không chấp hành lệnh sơ tán dân trước sự cố khẩn cấp.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Có một trận ‘lũ quét’ giữa lòng sông

Ngoài 50 tuổi, ông Nguyễn Đăng Tuấn mới thấy lũ quét trên tivi, nhưng bằng mắt so sánh, có lẽ nó cũng chỉ ghê gớm tựa như nước sông Thái Bình hồi bão số 3.