| Hotline: 0983.970.780

Tay vợt Lê Đức Phát vô địch giải ở Nigeria

Chủ Nhật 01/09/2024 , 16:51 (GMT+7)

Lê Đức Phát đã mang lại kết quả tốt cho cầu lông Việt Nam khi giành ngôi vô địch đơn nam của giải International Challenge 2024 tại Nigeria.

Lê Đức Phát thi đấu hiệu quả và có ngôi vô địch đơn nam giải tại Nigeria.

Lê Đức Phát thi đấu hiệu quả và có ngôi vô địch đơn nam giải tại Nigeria.

Lê Đức Phát, Nguyễn Hải Đăng và Vũ Thị Anh Thư là 3 tay vợt của cầu lông Việt Nam dự giải đấu được tổ chức tại Lagos (Nigeria). 2 tay vợt Vũ Thị Anh Thư, Nguyễn Hải Đăng đã dừng bước trước đó.

Rạng sáng 1/9 theo giờ Việt Nam, Lê Đức Phát thi đấu chung kết đơn nam gặp đối thủ Samarveer (Ấn Độ). Trước khi vào chung kết, Đức Phát được đánh giá nhỉnh hơn về chuyên môn và có cơ hội cao giành chiến thắng bởi tay vợt của chúng ta là hạt giống số 1. Thực tế trên sân, cả 2 đã chơi giằng co quyết liệt và không tay vợt nào thật sự nhỉnh hơn.

Sau hơn 1 giờ thi đấu, Lê Đức Phát thể hiện được bản lĩnh để thắng đối thủ 2-1, giành cúp vô địch. Đây là kết quả quốc tế đầu tiên của Lê Đức Phát kể từ sau Olympic Paris 2024. Đức Phát cũng là tuyển thủ đầu tiên trong 16 người từng dự Olympic Paris 2024 thi đấu giải quốc tế kể từ khi về nước. Cùng trong giải, tay vợt Nguyễn Hải Đăng có vị trí hạng 3 nội dung đơn nam.

Sau giải đấu ở Nigeria, 3 tay vợt của chúng ta sẽ về nước. Họ sẽ tiếp tục chuẩn bị chuyên môn để dự giải cầu lông quốc tế Vietnam Open 2024 tổ chức ở TPHCM vào tháng 9 này. Đức Phát từng chia sẻ, mục tiêu cao nhất của mình ở năm 2024 là nỗ lực thi đấu tích điểm để tìm cơ hội lọt vào top 50 tay vợt đứng đầu bảng xếp hạng của cầu lông quốc tế BWF. Hiện tại, Lê Đức Phát có hạng 68 và kết quả vô địch ở Nigeria sẽ giúp tuyển thủ đạt thêm điểm tích lũy, thay đổi thứ hạng trong tuần tới.

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của nhà thơ Việt gốc Hoa nổi tiếng

Chuyện tình khó quên của nhà thơ Hồ Dzếnh với hai cuộc hôn nhân đầy ân nghĩa, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 28/9.

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Man.City có tín hiệu 'an toàn' trong phiên tòa thế kỷ

Phiên toà thế kỷ xét xử Man.City vẫn đang diễn ra nhưng những bước đầu tiên cho thấy đội bóng này đang có cơ hội... an toàn.

Kỷ lục gia Hoàng Nguyên Thanh tham dự Berlin Marathon

Chân chạy số 1 của điền kinh Việt Nam ở đường chạy dài và marathon là Hoàng Nguyên Thanh góp mặt giải Berlin Marathon 2024 tại Đức.

Bình luận mới nhất