| Hotline: 0983.970.780

Tay vợt Nguyễn Thùy Linh chiến thắng đầu tay tại Đan Mạch

Thứ Ba 15/10/2024 , 19:07 (GMT+7)

Nguyễn Thùy Linh là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự giải cầu lông Đan Mạch mở rộng 2024 và giành trận thắng đầu tiên.

Tay vợt Nguyễn Thùy Linh có khởi đầu tốt tại Đan Mạch. Ảnh: BWF

Tay vợt Nguyễn Thùy Linh có khởi đầu tốt tại Đan Mạch. Ảnh: BWF

Ngày 15/10 theo giờ địa phương, Nguyễn Thùy Linh đã ra thi đấu chính thức nội dung đơn nữ giải cầu lông Đan Mạch mở rộng 2024. Tay vợt của chúng ta không được xếp hạt giống do đó nhận lá thăm gặp đối thủ Malvika Bansod (Ấn Độ).

Trong ván đầu, Thùy Linh chơi áp đảo ngay từ đầu và sớm vượt lên giành chiến thắng bằng tỉ số 21/13. Với sự hưng phấn tâm lý, Nguyễn Thùy Linh chơi hay tại ván thứ 2 và giành thêm chiến thắng 21/12. Trận đấu chỉ kéo dài trong 36 phút và Thùy Linh giành thắng lợi 2-0 chung cuộc.

Thùy Linh là VĐV duy nhất của cầu lông Việt Nam tham dự giải này. Tay vợt này bắt đầu trở lại thi đấu các giải ở châu Âu để tích thêm điểm cho cá nhân nhằm gia tăng thứ hạng. Giải đấu tại Đan Mạch ở cấp độ chuyên môn BWF World Tour Super 750 của thế giới. Sau giải này, vào ngày 29/10, Thùy Linh tiếp tục thi đấu giải cầu lông quốc tế tại Đức và đây là giải cấp độ BWF World Tour Super 300.

Tại bảng xếp hạng vừa công bố trong ngày 15/10 của Lien đoàn cầu lông quốc tế (BWF), Nguyễn Thùy Linh tiếp tục tụt 3 bậc, xếp hạng 32 đơn nữ thế giới.

Mục tiêu của Thùy Linh và cầu lông Việt Nam là trở lại top 20 các tay vợt nữ hàng đầu thế giới. Do vậy, tay vợt của thể thao Đồng Nai được Cục Thể dục Thể thao và Liên đoàn cầu lông Việt Nam tích cực cử tham dự nhiều giải quốc tế từ nay đến hết năm 2024.

Xem thêm
Gia đình giới thiệu di cảo của cố nhà thơ Nguyễn Anh Vũ

Sáng 14/10, Nhà Xuất bản Hội nhà văn phối hợp gia đình hai cha con cố nhà văn: Nguyễn Kim Ánh và Nguyễn Anh Vũ tổ chức ra mắt tác phẩm của 2 người.

Hòa Minzy, Bùi Trường Linh 'đốt cháy' IJC Festival

Tối 14/10, ca sĩ Hòa Minzy và ca sĩ Bùi Trường Linh (buitruonglinh) mang đến những giây phút thăng hoa cảm xúc cho tân sinh viên tại đêm đại nhạc hội IJC Festival 2024.

Chưa sa thải ông Erik Ten Hag

Các ông chủ của Man.United chưa có quyết định cuối cùng về vị trí HLV trưởng của HLV Eri Ten Hag dù họp bàn nhiều giờ liền.

Việt Nam tổ chức Hội nghị quan chức cấp cao ASEAN về thể thao

Chúng ta là chủ nhà Hội nghị quan chức cấp cao ASEAN về thể thao lần thứ 15-2024 với nhiều phiên thảo luận quan trọng.

Bình luận mới nhất