| Hotline: 0983.970.780

Thả lưới trên sông, hai cha con cùng đuối nước tử vong

Thứ Bảy 04/09/2021 , 13:37 (GMT+7)

Hai cha con đi thả lưới bắt cá trên sông Lại Giang (TX Hoài Nhơn, Bình Định) cùng bị đuối nước tử vong.

Ngày 4/9, ông Nguyễn Chí Công, Phó Chủ tịch UBND TX Hoài Nhơn (Bình Định) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến cả 2 cha con đều tử vong.

Theo ông Công, vào sáng cùng ngày, người dân phát hiện có 2 người thả lưới bắt cá trên sông Lại Giang bị đuối nước nên báo cáo cho chính quyền địa phương. Ngay sau đó, người dân và chính quyền địa phương tổ chức tìm kiếm. Đến khoảng 10h trưa cùng ngày, lực lượng tìm kiếm đã thấy thi thể 2 nạn nhân nói trên.

Đoạn sông Lại Giang nằm trên địa bàn TX Hoài Nhơn (Bình Định) nơi 2 ch con nạn nhân đuối nước tử vong. Ảnh: V.H

Đoạn sông Lại Giang nằm trên địa bàn TX Hoài Nhơn (Bình Định) nơi 2 ch con nạn nhân đuối nước tử vong. Ảnh: V.H

Nạn nhân được xác định là ông T.V.A. (SN 1979) và con trai là T.V.T. (SN 1998) ở khu phố Bình Chương, phường Hoài Đức (TX Hoài Nhơn).

Hiện lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình tổ chức mai táng. “UBND TX Hoài Nhơn đã chỉ đạo UBND phường Hoài Đức hướng dẫn gia đình tổ chức mai táng theo đúng quy định an toàn phòng chống dịch Covid-19, đặc biệt là tránh tập trung đông người”, ông Nguyễn Chí Công cho hay.

Theo UBND phường Hoài Đức, gia đình ông A. rất khó khăn, vợ của anh T. cũng vừa sinh con nhỏ. Địa phương đã cho người xuống thăm hỏi, động viên, bước đầu hỗ trợ gia đình 2 triệu đồng.

Xem thêm
Thủ tướng chỉ đạo đẩy mạnh chính sách tín dụng đối với lâm sản, thủy sản

Thủ tướng yêu cầu Bộ NN-PTNT chủ động chỉ đạo các giải pháp linh hoạt tháo gỡ khó khăn, bảo đảm sản xuất, thúc đẩy, tiêu thụ, xuất khẩu nông, lâm, thủy sản.

Siết chặt khai thác nước ngầm, bảo vệ 'túi' nước ngọt ở ĐBSCL

Nước ngầm - nguồn nước ngọt dự trữ lớn cho ĐBSCL đang đứng trước nguy cơ bị nhiễm mặn. Giải pháp lâu dài kiểm soát, ngăn chặn khai thác nước ngầm cần được tính toán.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.