| Hotline: 0983.970.780

2 bé gái đuối nước thương tâm sau mưa lớn

Thứ Sáu 27/08/2021 , 09:53 (GMT+7)

HẢI PHÒNG Hai bé gái ở phường Gia Viên, quận Ngô Quyền rủ nhau ra bờ hồ Tiên Nga chơi sau cơn mưa lớn, tuy nhiên điều không may đã xảy ra.

Khu vực hồ Tiên Nga ngay sát nhiều nhà dân nhưng không có lan can bảo vệ an toàn.

Khu vực hồ Tiên Nga ngay sát nhiều nhà dân nhưng không có lan can bảo vệ an toàn.

Sáng 27/8, Công an phường Gia Viên, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng xác nhận thông tin vụ đuối nước thương tâm vừa xảy ra trên địa bàn, khiến 2 cháu bé tử vong.

Đó là trường hợp cháu Đ.G.L (12 tuổi) và Đ.K.C (11 tuổi), lực lượng chức năng đã tìm thi thể và bàn giao cho gia đình làm thủ tục mai táng.

Thông tin ban đầu, khoảng 13h ngày 26/8, cháu Đ.G.L. và em gái ra khu vực ven hồ Tiên Nga, phường Gia Viên chơi. Thời điểm này trời đã tạnh mưa, nước hồ dâng cao tràn qua đường ven hồ, 2 bé gái không may ngã xuống hồ, mất tích.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương cùng lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy - cứu hộ cứu nạn, Công an TP Hải Phòng đã nhanh chóng cùng gia đình triển khai tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Đến 18h cùng ngày, lực lượng chức năng đã trục vớt được thi thể 2 cháu bé xấu số. Khu vực hồ Tiên Nga có nhiều hộ dân sinh sống và chỉ cách hồ nước với con đường nhỏ. Xung quanh hồ không có lan can ngăn cách với con đường và các hộ dân.

Trước đó vào đêm 25 và sáng 26/8, tại TP Hải Phòng có mưa lớn kéo dài nhiều giờ khiến nhiều tuyến đường chính và khu dân cư ngập sâu trong biển nước.

Xem thêm
Thủ tướng chỉ đạo đẩy mạnh chính sách tín dụng đối với lâm sản, thủy sản

Thủ tướng yêu cầu Bộ NN-PTNT chủ động chỉ đạo các giải pháp linh hoạt tháo gỡ khó khăn, bảo đảm sản xuất, thúc đẩy, tiêu thụ, xuất khẩu nông, lâm, thủy sản.

Siết chặt khai thác nước ngầm, bảo vệ 'túi' nước ngọt ở ĐBSCL

Nước ngầm - nguồn nước ngọt dự trữ lớn cho ĐBSCL đang đứng trước nguy cơ bị nhiễm mặn. Giải pháp lâu dài kiểm soát, ngăn chặn khai thác nước ngầm cần được tính toán.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.