| Hotline: 0983.970.780

Thép Xanh Nam Định vô địch V.League

Thứ Ba 25/06/2024 , 20:52 (GMT+7)

CLB Thép Xanh Nam Định đã giành chiến thắng 5-1 trước Khánh Hòa tại vòng 25 V.League, qua đó chính thức lên ngôi vô địch giải đấu lần đầu tiên.

HLV Vũ Hồng Việt đã trải qua nhiều thăng trầm ở V.League.

HLV Vũ Hồng Việt đã trải qua nhiều thăng trầm ở V.League.

Chiến thắng trước Khánh Hòa giúp đội bóng thành Nam nâng thành tích lên 50 điểm, hơn đội xếp sau là Bình Định tới 6 điểm khi mùa giải chỉ còn 1 vòng đấu. Qua đó, CLB Thép Xanh Nam Định đã chính thức lên ngôi vô địch.

Đây là lần đầu tiên kể từ khi lên hạng, đội bóng thành Nam lên ngôi vương ở giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam.

Mùa giải năm nay, CLB Nam Định thể hiện một phong độ vô cùng thuyết phục, họ vượt qua các đối thủ sừng sỏ. Hàng công sở hữu bộ đôi Hendrio và Rafaelson đã công phá mọi hàng phòng ngự ở giai đoạn đầu của mùa giải, bên cạnh đó những nội binh chất lượng như Văn Toàn hay Hồng Duy cũng thể hiện vai trò quan trọng trong lối chơi của đội bóng thành Nam.

Bộ đôi Hendrio và Rafaelson chính là chìa khóa đưa Nam Định lên ngôi vô địch.

Bộ đôi Hendrio và Rafaelson chính là chìa khóa đưa Nam Định lên ngôi vô địch.

Bước sang nửa sau của giai đoạn lượt về, đội chủ sân Thiên Trường gặp nhiều khó khăn hơn. Hàng thủ không tốt là nguyên nhân khiến CLB Nam Định không duy trì phong độ ổn định. Dẫu vậy, phong độ xuất sắc của tiền đạo Rafaelson đã giúp đội bóng của HLV Vũ Hồng Việt giành được 7 điểm trong giai đoạn quan trọng của mùa giải. 

Riêng cá nhân tiền đạo người Brazil đã đóng góp 31 bàn thắng trên tổng số 57 bàn của Nam Định, anh vượt xa người xếp thứ 2 lên đến 14 bàn thắng.

Các đối thủ chính của Nam Định ở mùa giải năm nay cũng không có phong độ ổn định, Hà Nội hay Công An Hà Nội đều gặp nhiều biến động trên băng ghế HLV trưởng, trong khi đó Viettel từng có thời điểm rơi xuống nhóm trụ hạng. Thời cơ không thể tốt hơn để thầy trò HLV Vũ Hồng Việt băng băng về đích.

Với chức vô địch sau nhiều năm chờ đợi, CLB Nam Định sẽ có 5 tỷ tiền thưởng từ Ban tổ chức và giành quyền tham dự AFC Cup ở mùa giải năm sau.

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của nhà thơ Việt gốc Hoa nổi tiếng

Chuyện tình khó quên của nhà thơ Hồ Dzếnh với hai cuộc hôn nhân đầy ân nghĩa, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 28/9.

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Man.City có tín hiệu 'an toàn' trong phiên tòa thế kỷ

Phiên toà thế kỷ xét xử Man.City vẫn đang diễn ra nhưng những bước đầu tiên cho thấy đội bóng này đang có cơ hội... an toàn.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất