| Hotline: 0983.970.780

HLV Kiatisuk bất ngờ từ chức HLV trưởng của CLB Công an Hà Nội

Thứ Ba 14/05/2024 , 15:01 (GMT+7)

Trưa 14/5, HLV Kiatisuk bất ngờ đăng thông tin xin từ chức chiếc ghế HLV trưởng CLB Công an Hà Nội để trở về Thái Lan.

HLV Kiatisuk cũng không thể ở lại quá lâu trong màu áo CLB Công an Hà Nội.

HLV Kiatisuk cũng không thể ở lại quá lâu trong màu áo CLB Công an Hà Nội.

CLB Công an Hà Nội (CAHN) đang có thành tích khá phập phù trong thời gian gần đây, dẫu vậy họ vẫn đang duy trì ở vị trí thứ 2 trên BXH V.League, cách đội đầu bảng Thép Xanh Nam Định 8 điểm.

HLV Kiatisuk dù không có biểu lộ nào với truyền thông về việc ra đi, nhưng vào trưa nay (14/5), ông bất ngờ đăng thông báo trên mạng xã hội về việc xin từ chức khỏi chiếc ghế HLV trưởng. Nguyên văn bài viết: 

"Kính gửi Chủ tịch Câu lạc bộ bóng đá Công an Hà Nội

Cùng các cầu thủ của tôi, toàn thể nhân viên, những người ủng hộ quan trọng nhất của CLB CAHN, những người hâm mộ của tôi và bạn bè báo chí của tôi. Buổi ăn sáng hôm nay với Ngài Chủ tịch CLB CAHN như là lời tạm biệt ấm áp từ người sếp tuyệt vời đối với tôi. Tôi hoàn toàn tận hưởng khoảng thời gian làm việc tại CLB CAHN và tôi rất biết ơn với những cơ hội đã được trao cũng như những trải nghiệm khi làm việc ở đây dù chỉ trong một thời gian ngắn. Tôi cũng đã học được rất nhiều điều trong thời gian làm việc ở đây.

HLV Kiatisuk được rất nhiều CĐV ở Việt Nam yêu mến.

HLV Kiatisuk được rất nhiều CĐV ở Việt Nam yêu mến.

Tuy nhiên, vì vấn đề cá nhân của gia đình, tôi xin được từ chức huấn luyện viên trưởng CLB CAHN và trở về Thái Lan. Tôi đã hoàn thành tất cả các tài liệu liên quan và sẽ chuẩn bị thêm các tài liệu cần thiết để hỗ trợ đội bằng tất cả khả năng của tôi. Tôi cũng mong được duy trì mối quan hệ hữu nghị tích cực với câu lạc bộ, với các cầu thủ, với đồng đội của mình và quan trọng nhất là với người hâm mộ và bạn bè báo chí của tôi, đồng thời tôi cũng xin chúc câu lạc bộ sẽ tiếp tục thành công".

CLB Công an Hà Nội dù giành chức vô địch V.League 2023 nhưng họ liên tục thay HLV trưởng, không ai trụ được quá nửa mùa giải. HLV Kiatisuk dù mang đến nhiều sự tin tưởng từ ban lãnh đạo nhưng vẫn phải xin từ chức đầy đáng tiếc. Hiện tại, HLV Trần Tiến Đại sẽ tiếp tục sắm vai "gã thợ hàn" trong bối cảnh đội bóng ngành công an phải tìm HLV mới.

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của nhà thơ Việt gốc Hoa nổi tiếng

Chuyện tình khó quên của nhà thơ Hồ Dzếnh với hai cuộc hôn nhân đầy ân nghĩa, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 28/9.

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Man.City có tín hiệu 'an toàn' trong phiên tòa thế kỷ

Phiên toà thế kỷ xét xử Man.City vẫn đang diễn ra nhưng những bước đầu tiên cho thấy đội bóng này đang có cơ hội... an toàn.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất