| Hotline: 0983.970.780

Thi thể 2 công nhân bị vùi lấp cuối cùng của vụ sạt lở đất được tìm thấy

Thứ Sáu 10/11/2017 , 15:08 (GMT+7)

Theo ông Thiệu, khoảng 11 giờ cùng ngày, thi thể của 2 công nhân cuối cùng được tìm thấy gồm:

Sạt lở đất gây rất rất lớn về người và tài sản cho huyện Bắc Trà My

Chiều 10/11, ông Huỳnh Ngọc Thiệu, Phó ban chỉ huy PCTT & TTCN huyện Bắc Trà My (Quảng Nam), cho biết lực lượng chức năng phối hợp với 50 chiến sĩ thuộc Lữ đoàn công binh của quân khu 5 (đóng tại Đà Nẵng), sau 6 ngày tìm kiếm đã đưa được thi thể 2 công nhân thủy điện cuối cùng, trong vụ sạt lở đất khiến 4 công nhân thiệt mạng ra ngoài.

Theo ông Thiệu, khoảng 11 giờ cùng ngày, thi thể của 2 công nhân cuối cùng được tìm thấy gồm: Trần Văn Thuận và Trần Văn Dũng. Trước đó, 18 giờ ngày 7/11, thi thể 2 công nhân đầu tiên được tìm thấy là, Trần Ngọc Tuấn (42 tuổi, quê xã Quế Xuân, huyện Quế Sơn, Quảng Nam) và Trần Ngọc Ánh (33 tuổi, quê thị trấn Trà My, huyện Bắc Trà My).

“Hiện cơ quan chức năng đang đưa thi thể 2 nạn nhân ra ngoài, để bàn giao cho gia đình. Như vậy do ảnh hưởng bão số 12 kèm mưa lớn trên địa bàn huyện Bắc Trà My bị thiệt hại nặng cả người lẫn tài sản. Đã có 12 người chết do sạt lở đất đá, nước lũ cuốn trôi, trong đó đã tìm thấy được 11 thi thể và 1 người vẫn đang bị mất tích do trôi sông”, ông Thiệu cho biết thêm.

Trước đó, do mưa lớn kéo dài vào tối 4/11, một khối lượng đất đá, cây cối cực lớn từ ngọn núi đổ ập xuống vùi lấp nhà điều hành của Công ty Thủy điện Trà My 1 và Trà My 2 (thuộc xã Trà Tân, huyện Bắc Trà My). Lúc này, trong nhà điều hành có tổng cộng 9 công nhân, 5 công nhân ở bên ngoài may mắn thoát chết, còn 4 người đang xem ti vi bị đất đá vùi lấp mất tích.

Xem thêm
Chống lãng phí

Báo Nông nghiệp Việt Nam trân trọng giới thiệu đến bạn đọc nội dung bài viết 'Chống lãng phí' của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm.

Bảo vệ tài nguyên nước góp phần quan trọng vào phát triển bền vững

Trong 3 trụ cột của phát triển bền vững, chuyên gia đặc biệt quan tâm đến vấn đề bảo vệ môi trường khi thực hiện các dự án phát triển cơ sở hạ tầng.

Nhận quà khủng, chủ xe VF 6 chốt cọc với mức giá từ 579 triệu đồng

VF 6 đang là mẫu xe đáng mua nhất phân khúc khi chi phí bỏ ra cho chiếc xe chưa đến 600 triệu đồng nhưng giá trị nhận được thì vượt xa con số này.

Giấc mơ lớn trên lòng hồ sông Đà: [Bài 6] Những toan tính của tỉnh Hòa Bình

Điều thú vị và bất ngờ, khi xây đập chặn sông Đà từ đó hình thành nên vùng lòng hồ, gần 5 thập kỷ trước người ta chưa nghĩ tới mục đích cho thủy sản...

Bình luận mới nhất