| Hotline: 0983.970.780

Thomas Tuchel có điểm trong ngày ra mắt Chelsea

Thứ Năm 28/01/2021 , 08:42 (GMT+7)

HLV Thomas Tuchel đã cùng Chelsea giành được 1 điểm đầu tiên tại Premier League trước Wolves trong ngày ra mắt của mình.

Thomas Tuchel đã có trận ra mắt 'xem được'. Ảnh: Dailymail.

Thomas Tuchel đã có trận ra mắt "xem được". Ảnh: Dailymail.

Ngay khi vừa đặt chân đến Chelsea để thay Frank Lampard, HLV Thomas Tuchel đã có trận ra mắt đội bóng mới khi The Blues tiếp đón Wolves trên sân nhà Stamford Bridge. 

Trong trận đầu tiên của mình, tân HLV của Chelsea sử dụng sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 thiên về sự chắc chắn cho đội bóng. 

Mateo Kovacic và Jorginho là cặp tiền vệ hoạt động ở khu vực giữa sân, Kai Havertz đá hộ công ngay phía sau 3 cầu thủ đá cao nhất Olivier Giroud, Hakim Ziyech và Callum Hudson-Odoi.

Wolves cũng không phải đội bóng dễ chơi tại Premier League nên sự thận trọng là điều có thể hiểu được của Thomas Tuchel. 

Chelsea chỉ thực sự áp đảo trong 20 phút cuối trận nhưng cũng không một lần đưa bóng vào lưới của Rui Patricio. Ở bên kia chiến tuyến, Wolves cũng không quá quyết tâm tấn công để có một chiến thắng. 

Hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0 và Thomas Tuchel có 1 điểm đầu tiên trên cương vị HLV trưởng của Chelsea. Chưa có nhiều điều để nói về cuộc hành trình của ông tại nước Anh. 

Quan trọng hơn, Thomas Tuchel chưa giúp Chelsea trở lại mạch thắng. The Blues chỉ thắng nổi 1/6 trận gần nhất ở Premier League. Họ hiện có 30 điểm sau 20 vòng và xếp tận vị trí thứ 8 trên BXH.

>>> Xem thêm: Ibrahimovic 'sáng' nhất Derby Milan với cú thiết đầu công

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất