| Hotline: 0983.970.780

Chính thức: Chelsea bổ nhiệm Thomas Tuchel

Thứ Tư 27/01/2021 , 09:08 (GMT+7)

24 giờ sau khi sa thải HLV Frank Lampard, Chelsea đã chính thức bổ nhiệm HLV mới của mình, đó chính là Thomas Tuchel.

Thomas Tuchel là HLV mới của Chelsea. Ảnh: Chelsea.

Thomas Tuchel là HLV mới của Chelsea. Ảnh: Chelsea.

Thomas Tuchel đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng của Chelsea trong giai đoạn tiếp theo của mùa giải. HLV người Đức có được vị trí mới chỉ 24 giờ sau khi The Blues sa thải HLV Frank Lampard. 

Cách đây ít giờ, truyền thông Anh đã đồng loạt đưa tin về thương vụ này. Tuy nhiên, mới đây nhất, trang chủ của Chelsea mới lên tiếng xác nhận. 

Thomas Tuchel đã có mặt tại Stamford Bridge để làm các thủ tục cần thiết. Hợp đồng của HLV người Đức sẽ kéo dài 18 tháng, đến tháng 6/2022 và có thêm các tùy chọn gia hạn. 

Tuchel trở thành HLV người Đức đầu tiên dẫn dắt Chelsea. Tại đây, cựu HLV của PSG và Dortmund sẽ tái ngộ những học trò cũ là Christian Pulisic và Thiago Silva.

Phát biểu trong ngày nhậm chức, HLV Thomas Tuchel dành sự tôn trọng lớn cho HLV tiền nhiệm Frank Lampard và quyết tâm cùng Chelsea tiến lên: 

"Chúng tôi đều ý thức được sự quan trọng của những gì mà Frank Lampard đã làm cho đội bóng. Ông ấy đã tạo ra một di sản thực sự. 

Tôi rất nóng lòng được gặp đội bóng mới của mình và thi đấu ở giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Tôi rất biết ơn vì giờ đây đã trở thành một phần của gia đình Chelsea - điều đó thật tuyệt vời!'', HLV Tuchel phát biểu. 

>>> Xem thêm: Chính thức: Chelsea sa thải Frank Lampard

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất