| Hotline: 0983.970.780

Thomas Tuchel tự tin vô địch World Cup 2026 cùng tuyển Anh

Thứ Sáu 18/10/2024 , 10:30 (GMT+7)

Đội tuyển Anh chính thức ra mắt HLV Thomas Tuchel ở vai trò HLV trưởng và mục tiêu hướng đến sẽ đứng ở vị trí cao nhất World Cup 2026.

HLV Thomas Tuchel đã ra mắt trước người hâm mộ bóng đá Anh.

HLV Thomas Tuchel đã ra mắt trước người hâm mộ bóng đá Anh.

HLV Thomas Tuchel đã được Liên đoàn bóng đá Anh ra mắt chính thức ở vai trò tân HLV trưởng. Trước mắt, HLV người Đức kí hợp đồng có thời hạn 18 tháng với Liên đoàn bóng đá Anh.

Hiện tại, HLV Lee Carsley là người tạm quyền chỉ đạo chuyên môn đội tuyển Anh và tiếp tục cho đến hết năm 2024. Ông Tuchel sẽ chính thức ngồi ghế huấn luyện từ ngày 1/1/2025. Dù vậy sau khi đã chính thức ra mắt ở vai trò HLV trưởng, ông Tuchel đảm nhiệm công việc theo dõi chuyên môn cầu thủ trên khắp nước Anh để có sự chuẩn bị cho mình.

Khi ra mắt, mục tiêu mà ông Tuchel hướng tới là giành quyền dự World Cup 2026. Đồng thời, chiến lược gia người Đức muốn mình và đội tuyển Anh lọt vào chung kết để giành ngôi vô địch.

Báo giới Anh cho biết, dù HLV Thomas Tuchel từng làm việc ở câu lạc bộ Chelsea và hiểu phần nào bóng đá Anh nhưng áp lực trên vai trò HLV trưởng đội tuyển quốc gia rất lớn. Bởi vì, cựu HLV trưởng Gareth Southgate để lại kết quả đáng kể là 2 ngôi á quân EURO 2020, 2024; hạng 4 World Cup 2018 nên HLV Tuchel phải kế tục được thành tích tốt hơn.

“Ban huấn luyện có thể sẽ không chọn 26 cầu thủ giỏi nhất xét theo từng cá nhân, mà sẽ phải là 1 nhóm tốt nhất để hỗ trợ lẫn nhau cùng xây dựng một bầu không khí nhất định. Điều này sẽ giúp toàn đội thi đấu tốt...”, HLV Tuchel cho biết.

Xem thêm
Bình Định giám sát tiền công đức tại các di tích bằng camera

Bình Định sẽ lắp camera giám sát tại các điểm tiếp nhận, công khai tiền công đức, tài trợ và khuyến khích tài trợ theo hình thức chuyển khoản thông qua quét mã QR code…

Hòa Minzy, Bùi Trường Linh 'đốt cháy' IJC Festival

Tối 14/10, ca sĩ Hòa Minzy và ca sĩ Bùi Trường Linh (buitruonglinh) mang đến những giây phút thăng hoa cảm xúc cho tân sinh viên tại đêm đại nhạc hội IJC Festival 2024.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất